Thua SLNA, Minh Phương đổ lỗi thái độ thi đấu của học trò

21:27 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnĐể SLNA dẫn trước 3-1 ngay trên sân nhà Hòa Xuân ở lượt đi Cúp Quốc gia 2018, HLV Nguyễn Minh Phương tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của học trò trong trận này.

Dù có lợi thế sân nhà trong cuộc tiếp đón SLNA ở lượt đi tứ kết Cúp Quốc gia 2018, nhưng SHB Đà Nẵng đã để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đánh bại với tỉ số 3-1 để qua đó gần như đặt một chân vào bán kết.

 - Bóng Đá

 Minh Phương không hài lòng về màn thể hiện của học trò. Ảnh: Viết Định.

3 bàn thắng của SLNA được ghi do công Văn Đức và một cú đúp của Tuấn Tài, Merlo là người nổ súng để rút ngắn tỉ số cho SHB Đà Nẵng ở những phút cuối trận.

Lý giải về trận thua này, HLV Nguyễn Minh Phương đã đổ lỗi cho thái độ thi đấu của học trò: “Điều tôi không hài lòng nhất là khi thua 1-0 tinh thần của họ xuống, mất tập trung. Điều này tôi đã nói rất nhiều với các cầu thủ dù thua bao nhiêu cũng không bằng thái độ thi đấu, phải chiến đấu đến những phút cuối cùng, họ đã không làm được việc đó.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân trẻ tuổi này cho biết SHB Đà Nẵng sẽ cố gắng ở lượt về để tạo đà tâm lý trước khi trở lại V-League: “Thật sự ở giải đấu nào thì chúng tôi cũng phải thi đấu hết mình dù kết quả như thế nào, chúng tôi không thể để thua sân nhà như thế mà đi sân khách không cố gắng, không có sự chuẩn bị tốt thì sẽ ảnh hưởng tâm lý trước khi trở lại V-League.

Đặc biệt đấu trường V-League cũng rất quan trọng khi chúng tôi cũng đang gặp nhiều khó khăn ở nhóm cuối.”

 - Bóng Đá

 SLNA tạo ra lợi thế ở lượt đi. Ảnh: Viết Định.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Đức Thắng vui mừng với chiến thắng này, qua đó giúp học trò của ông lấy lại tinh thần thoải mái để chuẩn bị bước vào chặng đường khó khăn ở V-League: "Ở thời điểm hiện tại chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng, điều đó khiến SLNA thi đấu không tốt ở mặt trận V-League. Vì thế ở trận đấu này, tôi muốn các học trò thi đấu thoải mái để lấy lại tinh thần sau thành tích không tốt gần đây. Chiến thắng hôm nay là nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ và rất quan trọng với chúng tôi.”

Để thua SLNA, SHB Đà Nẵng sẽ có khoảng 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc tái đấu tại lượt về. Tuy nhiên, nếu thể hiện bộ mặt thất vọng này thì cơ hội để thầy trò Minh Phương ngược dòng là rất thấp.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:20 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục