Thua sấp mặt trước Pistons, Cavaliers tiếp tục thảm bại tại thời kỳ hậu LeBron James

15:23 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnNhận cách biệt tới 30 điểm tại hiệp đấu thứ 3, “đoàn quân kị sĩ” có cố gắng cỡ nào cũng không giành nổi chiến thắng trước Detroit Pistons ngày hôm nay.

Hiệp thi đấu đầu tiên diễn ra với thế trận giằng co căng thẳng, liên tiếp là những pha ghi điểm đáp trả lẫn nhau từ 2 đội để nâng tỉ số lên 9-9 sau 3 phút thi đấu. Detroit Pistons là đội có những bứt phá đầu tiên để mang về lợi thế dẫn trước 38-27 cho hiệp 1, nhờ vào màn trình diễn áp đảo của Andre Drummond tại khu vực dưới rổ.

c

  Pistons đã có cho mình lợi thế dẫn trước từ rất sớm.

Pistons tiếp tục đà ghi điểm của mình ngay đầu hiệp 2 với chuỗi run 11-0, đưa cách biệt lên con số 23. Đội khách sau khi “tịt ngòi” trong gần 5 phút thi đấu đã lấy lại nhịp độ với những pha phối hợp ghi điểm từ Kyle Korver, Jordan Clarkson và Rodney Hood. Nhưng những cố gắng đó cũng không thể giúp Cavaliers lấp đi khoảng cách điểm số quá lớn và đành chịu nhận cách biệt 66-46 khi hiệp 2 kết thúc.

Reggie Bullock là cái tên nổi bật nhất trong hiệp đấu thứ 3 với tỉ lệ FG 100%, bao gồm cả một pha ném 3 lỗi điểm ảo diệu. Glen Robinson và Reggie Jackson tiếp tục đóng góp thêm những pha dứt điểm từ xa giúp Pistons đưa trận đấu về thế trận một chiều với cách biệt 30 điểm.

Cavaliers vớt vát hi vọng với một chuỗi ghi liền 6 điểm ở cuối hiệp 3, ngay sau đó bước vào hiệp 4 với chuỗi run 18-2. Cách biệt 30 điểm tưởng chừng như không thể đạp đổ nay chỉ còn 14 khi trận đấu còn hơn 8 phút.  “Đoàn kị sĩ” tiếp tục ghi tới 33 điểm trong hiệp đấu quyết định này, thế nhưng Andre Drummond và Blake Griffin liên tục thay nhau lên tiếng và bảo vệ một kết quả tốt đẹp cho đội chủ nhà.Chung cuộc, Pistons hạ gục đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng Cavaliers với tỉ số 113-102.

b

 Cavaliers tiếp tục gặp khó khăn và dậm chân tại đáy bảng xếp hạng.

Đối đầu với đội bóng có chỉ số phòng thủ yếu nhất giải, Detroit Pistons đã hoàn toàn áp đảo trên mọi mặt trận. Đoàn quân áo trắng có tới 50 lần bắt bóng bật bảng, nhiều hơn Cavliers 14 lần. Toàn đội cũng chỉ ném trượt duy nhất 1 pha ném phạt và đạt hiệu suất lên đến 94.7%.

a

 Collin Sexton sớm có những đóng góp cụ thể với 18 điểm.

Andre Drummond là cái tên sáng nhất trong đội hình đội chủ nhà với double double 23 điểm và 16 rebounds. “Máy dunk” Blake Griffin tiếp tục thể hiện giá trị của mình khi ghi 21 điểm cùng 12 rebounds, Reggie Bullock đóng góp thêm 21 điểm.

Sao trẻ Collin Sexton ngày càng hòa nhập với đội bóng và có 18 điểm trong trận đấu này. Rodney Hood “bỏ túi” 12 điểm và Celdi Osman cùng Tristan Thompson đều có 10 điểm.

HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU:

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU:

cav

 Thông số Cleveland Cavaliers.

pist

 Thông số Detroit Pistons.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 15:22 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục