Thua Real, tân binh của Barca gửi thông điệp đến Juve

11:16 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai người Mỹ đã có màn ra mắt Barcelona không được như ý.

 

Sergino Dest ra mắt Barcelona

Đêm qua (24/10), trận siêu kinh điển ở La Liga đã diễn ra. Trên sân Camp Nou, Barcelona tiếp đón “đại kình địch” Real Madrid. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Blaugrana đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. Hiện tại, thầy trò ông Ronald Koeman đang đứng ở nửa dưới của bảng xếp hạng.

Ở trận đấu này, Sergino Dest đã được vị thuyền trưởng người Hà Lan điền tên vào đội hình xuất phát, thay thế cho Sergi Roberto ở vị trí hậu vệ phải. Chàng trai 19 tuổi đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên được đá chính trong trận El Classico.

Sergino Dest on Clasico debut: I’m p*ssed we lost - Bóng Đá

 Sergino Dest trong màu áo Barcelona.

Không phụ sự kỳ vọng của Ronald Koeman, anh đã có màn trình diễn ấn tượng. Mặc dù vậy, thất bại trước Real Madrid vẫn khiến cho cựu sao Ajax Amsterdam cảm thấy không hài lòng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, anh chia sẻ:

“Một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã có những cơ hội và họ cũng vậy. Thật tệ khi Barcelona đã thất bại. Nếu chúng tôi dứt điểm tốt hơn một chút, họ sẽ không có cơ hội. Tôi rất tức giận vì đội bóng của mình đã thua. Đây là trận El Classico đầu tiên của tôi. Bây giờ, toàn đội phải tiếp tục. Barcelona phải giành chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo. Phía trước chúng tôi là Juventus ở đấu trường UEFA Champions League. Toàn đội phải có được 3 điểm trọn vẹn.”

Faro | 10:18 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục