Thừa nước đục thả câu, Liverpool đi đêm với 'mối hận Vicarage Road'

21:12 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnCái tên lọt vào tầm ngắm của The Kop chính là gương mặt bóp vụn hy vọng bất bại cả mùa của họ.

 

Liverpool vô địch

Sau khi giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử, chiến dịch 2019/20 đã khép lại với Liverpool. Trước đó, The Kop đã bị loại khỏi tất cả đấu trường cúp, bao gồm cả Champions League.

Áp đảo tại Premier League nhưng thất bại ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cho thấy lực lượng của nửa đỏ vùng Merseyside vẫn cần được củng cố.

Liverpool được cho là đang theo sát Thiago Alcantara của Bayern Munich. Song song với việc gia cố trung tuyến, The Kop cũng muốn tăng cường các giải pháp tấn công.

LIVERPOOL MAKE THEIR FIRST MOVE TO SIGN £40M STAR, JUST AFTER HE’S BEEN RELEGATED - Bóng Đá

 The Kop nhắm mục tiêu từng khiến họ ôm hận.

Theo thông tin từ Harrow Times, cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield là Ismaila Sarr. Ngòi nổ 22 tuổi không phải gương mặt xa lạ. Ở thất bại đầu tiên của Liverpool ở Premier League mùa này, Sarr đã bùng nổ với cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, giúp Watford chiến thắng vang dội 3-0 ở Vicarage Road.

Không may cho ngôi sao Senegal khi CLB của anh cán đích ở vị trí thứ 19 trên BXH và không thể trụ lại hạng đấu số 1 nước Anh.

Được biết đương kim vô địch xứ sương mù đã chủ động liên hệ với các đại diện của Sarr, để cho trụ cột Watford biết về sự quan tâm từ họ. Để có thể sở hữu mục tiêu tiềm năng, The Kop sẽ phải cạnh tranh với Wolverhampton Wanderers và Crystal Palace.

Phụng Sồ | 20:42 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục