Thừa nước đục thả câu, Atletico đang rất gần tiền vệ 42 triệu euro của đại kình địch

12:42 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đang liên hệ để chiêu mộ một ngôi sao bị đại kình địch Real Madrid thất sủng.

Với sự bất đồng giữa Napoli và Real Madrid trên bàn đàm phán, tương lai của James Rodriguez đang rơi vào tình trạng bất ổn hơn bao giờ hết.

Cụ thể, đại diện đến từ Serie A chỉ đồng ý mượn cầu thủ người Colombia hoặc mua đứt nhưng sẽ trả góp số tiền 42 triệu euro Real yêu cầu theo từng đợt. Tuy nhiên, phía Los Blancos không tán thành lời đề nghị này. Vì vậy, kế hoạch tái hợp cùng cậu học trò cũ của HLV Carlo Ancelotti cũng đi vào ngõ cụt.

James Rodriguez có thể gia nhập Atletico - Bóng Đá

 Rodriguez sẽ đến Atletico Madrid?

Nắm bắt tình hình hiện tại, Atletico Madrid đã nhanh chóng bắt tay vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 28 tuổi. Trang nhất nhật báo Tây Ban Nha Marca đăng tải thông tin cho biết, Rodriguez đang đứng giữa một thương vụ chuyển nhượng đình đám của hai đối thủ không đội trời chung tại La Liga - Atletico và Real.

Dù trước đây, nhiều nguồn tin cho rằng cựu sao Bayern Munich sẽ sớm đầu quân cho Napoli, nhưng Marca tiết lộ, anh vẫn khá ngập ngừng trước quyết định của mình bởi Rodriguez muốn đến Atletico để thay thế Antoine Griezmann hoặc ở lại phục vụ cho Real.

Và giờ đây, giấc mơ của tiền vệ điển trai này đang gần anh hơn bao giờ hết, khi Los Rojiblancos đã gửi lời đề nghị đến Real ở một thời điểm thích hợp như thế này.

Về phía Los Rojiblancos, việc bổ sung một ngôi sao đẳng cấp như Rodriguez sau sự ra đi của Griezmann chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ nguôi ngoai nỗi nhớ tiền đạo người Pháp.

Với kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều giải đấu hàng đầu châu Âu, cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn có thể thích nghi nhanh chóng với mọi chiến thuật mà HLV Diego Simeone đề ra, và hứa hẹn trở thành một trong những nhân tố quan trọng tại Wanda Metropolitano ở mùa giải tới. 

Trường Sơn | 11:44 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục