Thua Norwich, lần đầu Guardiola lại như thế

10:11 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnThất bại trước một đội bóng như Norwich City là điều Pep Guardiola chưa từng trải qua kể từ khi đến Premier League.

Trong loạt trận vòng 5 Premier League, trong lúc các đại diện khác trong nhóm Big Six (trừ Arsenal chưa đá) đều có được thắng lợi, thì Man City đã bất ngờ nhận thất bại cay đắng trước Norwich City.

Hành quân đến Carrow, ngoài sự vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương của Laporte, Man City gần như có trong tay bộ khung mạnh nhất để giành lấy chiến thắng. Nhưng trong một ngày đội chủ nhà đã chơi quá tuyệt vời, các nhà đương kim vô địch Premier Leagu đã phải ra về mà không có một điểm nào.

Thua Norwich, lần đầu Guardiola lại như thế - Bóng Đá

 Man City dưới thời Pep chưa từng thất bại trước các tân binh cho đến trước đêm qua.

Theo Opta, thất bại 2-3 lần này trước Norwich là lần đầu tiên kể từ tháng 03/2015 (trước Burnley), Man City phải nhận thua trước một đội bóng vừa lên hạng tại Premier League. Tình từ thời điểm đó, Man Xanh đã trải qua 25 trận bất bại liên tiếp trong các trận đấu như thế.

Với Pep Guardiola, ông đã dẫn dắt Man City trải qua 18 trận đấu trước các đội bóng tân binh của Premier League kể từ khi đặt chân đến Anh làm việc vào năm 2016.

Thua sốc Norwich, Man City đang phần nào hụt hơi so với Liverpool trong giai đoạn đầu mùa năm nay. Hiện sau 5 vòng đấu, Man City chỉ đang có được 10 điểm, kém ngôi đầu bảng của Liverpool 5 điểm. Cần biết rằng Lữ Đoàn Đỏ đang là đội bóng duy nhất giành được 15 điểm tuyệt đối tại Premier League mùa này.

Những bàn thắng đẹp nhất Man City từng ghi được vào lưới Norwich

Kỳ Anh | 09:40 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục