Thừa nhận Arsenal thiếu sáng tạo, Arteta khen ngợi 1 cái tên duy nhất

10:15 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh của thuyền trưởng người Tây Ban Nha dành cho một ngôi sao của Pháo thủ.

Arsenal vừa có một trận thua với tỷ số tối thiểu trước Leicester bất chấp việc được đá trên sân nhà. Đây là trận đấu mà Pháo thủ kiểm soát bóng nhiều hơn, chuyền bóng chính xác hơn, thế nhưng họ lại gặp nhiều khó khăn trong việc đưa bóng tới khung thành của Kasper Schmeichel.

Sự sáng tạo rõ ràng là vấn đề của Pháo thủ, và khi được hỏi về điều này, HLV Mikel Arteta thẳng thắn thừa nhận: "Chúng tôi đã không có được những pha xử lý sắc sảo khi có bóng.

Rõ ràng, không nhiều những pha bóng có ý đồ được tạo ra.

Hiển nhiên, David đã mang tới những sự khác biệt mỗi khi Arsenal phải tìm cách công phá những hệ thống phòng ngự low-block. Cậu ấy luôn là một mối nguy tiềm tàng từ phía dưới.

Dẫu vậy, sự sáng tạo, chúng tôi đã thiếu đi nó trong hiệp hai."

Arteta explains Arsenal creativity issues in second half vs Leicester - Bóng Đá

Dù Arsenal thua trận, David Luiz vẫn được Arteta ngợi khen.

Rõ ràng sau những gì mà Arsenal đã thể hiện, chắc chắn nhiều cổ động viên sẽ đặt câu hỏi, rằng quyết định gạch tên Mesut Ozil có phải là điều đúng đắn. Xuất hiện trên Premier League Productions, huyền thoại Ian Wright cũng nói về vấn đề trên: "Thật đáng tiếc. Từ góc nhìn chuyên môn, tôi nghĩ Ozil có thể đem đến sự khác biệt cho lối chơi của Arsenal, nhưng Mikel Arteta cũng rất kiên quyết với hành động của mình."

Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal:

 
Anh Tú | 09:45 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục