Thừa nhận ăn cắp, 3 cầu thủ trường UCLA bị treo giò vô thời hạn

10:06 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnLiAngelo Ball, Jalen Hill và Cody Riley sẽ bị UCLA cấm thi đấu vô thời hạn sau vụ ăn cắp ở Trung Quốc.

Hôm 7 tháng 11, LiAngelo Ball, Jalen Hill và Cody Riley đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi án ăn cắp kính râm tại một cửa hàng Louis Vuitton ở Hàng Châu (Trung Quốc). Vụ việc khiến 3 cầu thủ đang thi đấu cho trường đại học UCLA có nguy cơ bị bỏ tù từ 3 đến 10 năm.

bo-ba

 LiAngelo Ball, Jalen Hill và Cody Riley đã trở lại Los Angeles vào hôm qua (giờ Việt Nam).

May thay, nhờ sự can thiệp của tổng thống Mỹ Donald Trump, bộ ba của UCLA đã đặt chân trở lại quê nhà Los Angeles vào hôm qua.

Mới đây, trong buổi họp báo ở khuôn viên trường UCLA, LiAngelo Ball cùng 2 người đồng đội đã lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi vì hành vi sai trái ở Trung Quốc. "Tôi xin lỗi vì đã ăn cắp trong shop ở Trung Quốc. Tôi đã rút ra bài học đắt giá cho mình từ sai lầm to lớn này. Tôi hứa rằng mình sẽ không bao giờ tái phạm như thế này nữa," Ball ăn năn.

hop-bao

 Bộ ba UCLA gửi lời xin lỗi trong buổi họp báo mới đây.

Bên cạnh đó, em trai của Lonzo Ball cũng không quên gửi lời cám ơn đến tổng thống Donald Trump, chính phủ Trung Quốc, trường UCLA và gia đình mình. Cũng trong buổi họp báo, HLV trưởng Steve Alford xác nhận sẽ cấm thi đấu vô thời hạn với LiAngelo Ball, Jalen Hill và Cody Riley. 

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục