Thua ngược Trung Quốc, "sếp lớn" Thái Lan chỉ nói 1 điều đến toàn đội

07:45 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrưởng đoàn Thái Lan ở Asian Cup 2019, Kitisak Champathipong đã có phát biểu về "Voi chiến" sau trận thua ngược trước tuyển Trung Quốc.

Bước vào vòng 1/8 Asian Cup với tư cách đội nhì bảng A và chỉ phải chạm trán với đối thủ Trung Quốc thay vì Hàn Quốc như những dự đoán trước đó, tuy nhiên, tuyển Thái Lan đã có một kết quả không như ý khi đối đầu đại diện Đông Bắc Á.

Dù là đội mở tỷ số trước nhờ công của tiền đạo trẻ Supachai Jaided, thế nhưng, các bàn thắng của Xiao Zhi và Gao Lin đã giúp tuyển Trung Quốc có màn lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Kết quả này đã giúp đoàn quân của HLV Marcelo Lippi tiến bước vào tứ kết, nơi họ sẽ chạm trán ứng cử viên cho chức vô địch, Iran. Về phần tuyển Thái Lan, hành trình của thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai ở Asian Cup 2019 sẽ phải khép lại tại đây.

Thua ngược Trung Quốc,

Trưởng đoán Thái Lan cho rằng, dù thất bại trước Trung Quốc nhưng tuyển Thái Lan cũng đã làm nên lịch sử tại kỳ Asian Cup 2019.  

Đáng chú ý, sau trận đấu, trưởng đoàn "Voi chiến", ông Kitisak Champathipong đã gửi một thông điệp đến toàn đội: "Sau tất cả, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện, những người đã làm việc vô cùng nỗ lực để giúp chúng tôi có một kỳ Asian Cup 2019 ấn tượng. Cho dù chúng ta không thể đi tiếp sau trận đấu với Trung Quốc nhưng tiến được đến đây đã là một hành trình lịch sử với bóng đá Thái Lan.".  

Phi Yến | 06:01 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục