Thua ngược Trung Quốc, CĐV Thái Lan vẫn tự hào về đội tuyển

02:56 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù thua ngược Trung Quốc ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, đội tuyển Thái Lan vẫn nhận được sự ủng hộ của các cổ động viên nhà.

Như chúng tôi đã đưa tin, đội tuyển Thái Lan đã phải dừng bước tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 sau khi để Trung Quốc ngược dòng đánh bại 1-2 trong trận cầu đêm qua 20/01 trên sân Hazza Bin Zayed.

Supachai Jaided là người đưa Voi Chiến vượt lên dẫn điểm ở phút 31 nhưng sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến đội bóng giàu thành tích nhất Đông Nam Á phải trả giá trong hiệp hai. Liên tục ở các phút 67 và 71, Trung Quốc có được hai bàn thắng do công của Xiao Zhi và Gao Lin để hoàn tất màn ngược dòng ngoạn mục của mình.

 - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan cảm ơn người hâm mộ sau trận thua Trung Quốc ở vòng 1/8.

Tưởng như người hâm mộ Thái Lan sẽ thất vọng với màn trình diễn của đội nhà đặc biệt là trong hiệp hai. Nhưng không, các cổ động viên xứ Chùa Vàng đã thể hiện một thái độ tích cực hiếm có. Nhiều lời động viên được gửi gắm đến các tuyển thủ, không những vậy phần đông người hâm mộ đều khẳng định sẽ tiếp tục bên cạnh và ủng hộ cựu vương Đông Nam Á.

Dưới đây là một số phản hồi của người hâm mộ Thái Lan trên các trang mạng xã hội của Liên đoàn bóng đá nước này mà chúng tôi xin tạm lược dịch để gửi đến bạn đọc.

 - Bóng Đá

 Một CĐV Thái Lan bình luận dưới bài đăng sau trận của kênh truyền thông ĐT Thái Lan: "Hãy bắt đầu lại. Hy vọng bốn năm sau chúng ta sẽ có thành tích vượt trội so với hiện tại."

 - Bóng Đá

 "Đừng bận tâm. Hãy cùng nhau chiến đấu."

 - Bóng Đá

 Một cổ động viên Đông Nam Á thay mặt bày tỏ sự tự hào về màn trình diễn của Voi Chiến ở Asian Cup năm nay.

 - Bóng Đá

 Một người hâm mộ Thái khác: "Tự hào về tất cả các cầu thủ ngày hôm nay."

 - Bóng Đá

 Tương tự như CĐV này: "Mọi người đã làm tốt rồi. Tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi luôn bên cạnh cổ vũ và tin vào bóng đá Thái Lan."

 - Bóng Đá

 Những CĐV này đều thể hiện sự hài lòng với màn trình diễn của ĐT Thái Lan.

 - Bóng Đá

 Một cổ động viên khác lại khẳng định sẽ tiếp tục bên cạnh ủng hộ đội tuyển.

 - Bóng Đá

 Trên Facebook mọi thứ cũng không có nhiều khác biệt. Bình luận của CĐV này đại khái nói đội tuyển Thái Lan còn những điểm yếu nhưng tin tưởng sẽ sớm được hoàn thiện để hướng đến những kết quả tốt hơn trong tương lai. 

 - Bóng Đá

 "Thua rồi! Tim tôi đau quá. Tôi yêu các bạn."

 - Bóng Đá

 Dĩ nhiên không phải tất cả đều thế. CĐV này phàn nàn về màn trình diễn tệ hại trong hiệp hai của đội tuyển.

 - Bóng Đá

 Và không thể thiếu sự so sánh giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan. CĐV này nói rằng bóng đá Việt Nam đã có thành tích tốt hơn ngoài tài năng của huấn luyện viên Park Hang-seo còn đến từ việc lứa cầu thủ U20 được đầu tư và sử dụng xuyên suốt các giải đấu tạo nên sự gắn kết tuyệt vời. Những cổ động viên như thế này mong muốn Thái Lan có sự đầu tư hiệu quả hơn trong các công tác đào tạo.

Nam Thành | 02:20 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục