Thua ngược Real, sao Bayern tính chuyện dứt áo ra đi

11:45 Thứ năm 26/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnJerome Boateng khiến NHM Bayern Munich không khỏi lo lắng khi bày tỏ mong muốn chia tay Allianz Arena để tìm kiếm thử thách mới.

Rạng sáng nay (26/04, giờ Việt Nam), Bayern Munich đã gục ngã trước Real Madrid ngay tại thánh địa Allianz Arena ở bán kết lượt đi Champions League. Để thua 1-2, Hùm xám còn phải trả giá đắt khi hai trụ cột là Arjen Robben và Jerome Boateng dính chấn thương. Hiện khả năng bộ đôi này góp mặt ở trận lượt về vào tuần tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Bên cạnh những lo lắng về tình hình nhân sự, NHM Bayern cũng không khỏi hoang mang khi trung vệ Boateng ấp mở khả năng ra đi sau mùa giải này.

 Thua ngược Real, sao Bayern tính chuyện dứt áo ra đi - Bóng Đá

 Dính chấn thương, Boateng phải rời sân sau 34 phút góp mặt ở trận gặp Real.

"Tôi đã gặt hái đủ mọi danh hiệu ở Bayern Munich. Giờ đây, tôi muốn tìm kiếm thử thách mới - nơi có thể giúp tôi giải đáp vài băn khoăn như 'những mục tiêu nào mà tôi chưa đạt được? Liệu tôi có muốn chứng tỏ bản thân ở cùng một CLB và duy trì điều này trong mọi hoàn cảnh không?'", Boateng chia sẻ trên tạp chí Socrates. 

Nguyện vọng của Boateng là tín hiệu đáng mừng cho Man United và Man City. Theo The Sun, 2 đội bóng thành Manchester đều mong muốn có sự phục vụ của trung vệ người Đức. Trong cuộc đua này, Man City đang nắm lợi thế bởi sự xuất hiện của Pep Guardiola ở Etihad.

Theo đó, Pep từng có quãng thời gian cộng tác với Boateng khi còn dẫn dắt Bayern Munich. Dưới sự chỉ bảo của Pep, trung vệ 29 tuổi này đã có những tiến bộ vượt bậc và trở thành nhân tố không thể thay thế ở Hùm xám lẫn tuyển Đức.

 Thua ngược Real, sao Bayern tính chuyện dứt áo ra đi - Bóng Đá

 Man United và Man City đều mong muốn có sự phục vụ của trung vệ người Đức.

Ngoài ra, trước khi đặt chân đến Bundesliga, Boateng từng có quãng thời gian thi đấu cho Man City với 24 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải 2010-2011.

Trong khi đó, cơ hội cho Quỷ đỏ không hẳn là không có, bằng chứng là việc vượt mặt Man City trong thương vụ Alexis Sanchez.

Khó khăn lớn nhất ngăn cản 2 đại gia thành Manchester nằm ở phía Bayern Munich, khi không có dấu hiệu gì cho thấy họ muốn bán Boateng. Được biết, hợp đồng giữa trung vệ thép này với Hùm xám còn thời hạn đến năm 2021.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục