Thua ngược HAGL, HLV Hà Nội FC tố trọng tài

21:51 Thứ sáu 27/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhông hài lòng với những gì các cầu thủ Hà Nội FC thể hiện trên sân trong trận thua ngược 2-3 trước HAGL. Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm còn tố cách điều khiển của trọng tài gây bất lợi cho đội khách Hà Nội FC.

Nói về thất bại 2-3 của Hà Nội FC trước đội bóng phố núi, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: “Thi đấu trên sân Gia Lai chưa bao giờ là thuận lợi với Hà Nội FC ở các mùa giải gần đây. Hà Nội FC luôn đánh giá rất cao các cầu thủ trẻ HAGL, đặc biệt ở giải đấu năm nay họ đã tiến bộ rất nhiều.

Thua ngược HAGL, HLV Hà Nội FC tố trọng tài - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) không hài lòng về cách điều hành của trọng tài trên sân Pleiku.

Điều khiến tôi không hài lòng nhất là bàn gỡ hòa 1-1 của HAGL, ngay sau khi dâng cao có bàn thắng, Văn Dũng đã để đối thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 rất đơn giản, bằng pha bóng mạo hiểm phạm lỗi.”

Nói về các tình huống của tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC, HLV Đình Nghiêm bức xúc: “Có rất nhiều tình huống gây tranh cãi, tuy nhiên Hà Nội FC vẫn là đội bóng bị thiệt thòi. Ngay cả ở tình huống HAGL ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Văn Quyết bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài không cắt còi, năm nào cũng thế đá ở Pleiku, Hà Nội gặp khá nhiều khó khăn. Thế nhưng bóng đá mà phải chấp nhận thôi biết sao được.”

Công Phượng “nổ súng” HAGL ngược dòng ấn đánh bại Hà Nội FC 3-2 - Bóng Đá

Hà Nội FC đã không còn quyền tự quyết cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trắng tay trước HAGL, nhiều khả năng Hà Nội FC cũng sẽ đánh mất luôn ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng. Bởi ngày mai 28/10, FLC Thanh Hóa sẽ đối đầu đội bóng bét bảng Long An: “Thật sự Hà Nội FC đang gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay, đặc biệt là sau thất bại 2-3 này. Chắc chắn 3 vòng đấu còn lại Hà Nội FC sẽ phải cố gắng hết mình để hoàn thành mục tiêu mà lãnh đạo đội đặt ra. Tuy nhiên điều đáng tiếc là quyền tự quyết đến ngôi vô địch đã không còn.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:35 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục