Thua ngược ĐKVĐ Quảng Nam, HLV HAGL đỗ lỗi cho lịch thi đấu

21:32 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vn"Lịch quá dày của giai đoạn cuối lượt đi và về ở V-League khiến HAGL gặp vấn đề về thể lực. Bên cạnh đó, chúng tôi chưa kịp chỉnh sửa lỗi ở hàng phòng ngự, đặc biệt từ những pha phạt cố định khiến đội nhà liên tiếp nhận thất bại." HLV Dương Minh Ninh nói về nguyên nhân thất bại của đôi nhà.

HAGL đã có thể trận cực tốt, thậm chí đội bóng phố núi đã có hai lần vươn lên dẫn trước nhưng khép lại trận đấu, thầy trò HLV Dương Minh lại chấp nhận trắng tay. Nói về những gì đã diễn ra trên sân, HLV HAGL tiếc nuối chia sẻ: "Tôi nghĩ với những gì HAGL đã thể hiện hôm nay, chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Thật sự rất tiếc sau những thời điểm dẫn bàn trước, thời điểm cần tập trung cao độ để không nhận những bàn thua ở phút cuối hiệp một và cuối hiệp hai thì các cầu thủ lại không làm được.

Thua ngược ĐKVĐ Quảng Nam, HLV HAGL đỗ lỗi cho lịch thi đấu - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh cho rằng lịch thi đấu dày đặc ở V-League ảnh hưởng đến phong độ HAGL. Ảnh: Đình Viên.  

Thực tế, 3 bàn thua hôm nay đều đến từ những phút cuối. Sau thời điểm thi đấu tốt, một số vị trí trên sân chủ quan, thi đấu không thật sự tập trung. Theo tôi, nguyên nhân cơ bản nhất vẫn là lịch quá dày của giai đoạn cuối lượt đi và về ở V-League khiến HAGL gặp vấn đề về thể lực. Bên cạnh đó, chúng tôi chưa kịp chỉnh sửa lỗi ở hàng phòng ngự, đặc biệt từ những pha phạt cố định."

Nhận xét về hàng công có Rimario và Công Phượng, HLV Dương Minh Ninh nói: "Thật sự hàng công hay hàng thủ của HAGL trong thời gian qua đã có tiến bộ nhất định. Tuy nhiên, điều cơ bản nhất là chúng tôi thường thua những phút cuối trong các tình huống cố định khá nghiệt ngã. Riêng Công Phượng đã có những thay đổi tích cực, đội bóng rất mừng vì những gì Phượng đã thể hiện đầu mùa giải. Hôm nay Phượng đã nhận được giải thưởng bàn thắng đẹp và đã chơi rất hưng phấn. Hy vọng Phượng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ.

Thua ngược ĐKVĐ Quảng Nam, HLV HAGL đỗ lỗi cho lịch thi đấu - Bóng Đá

Xuân Trường và các đồng đội nhận thất bại đau đớn ở những phút cuối trên sân nhà. Ảnh: Đình Viên. 

Lương Xuân Trường đá liên tục, lịch thi đấu dày và nhiều nên thể lực bị bào mòn, vì thế hôm nay ban huấn luyện để cậu ấy nghỉ và chỉ thay vào hiệp hai. Tôi nghĩ điều này là hợp lý vì V-League đang còn cả giai đoạn lượt về. Với tiền đạo Rimario thì phải nói cầu thủ ngoại cần có thời gian hòa nhập, chiều nay Rio đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi lôi kéo hàng phòng ngự đối phượng."

Nhìn lại giai đoạn đoạn lượt đi của V-League 2018, HLV Dương Minh Ninh đánh giá rất cao Hà Nội FC, đây sẽ ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Như vậy, thua ngược 2-3 trước Quảng Nam, HAGL xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 13 vòng đấu. 

Đình Viên | 20:00 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục