Thua ngược đại gia mới nổi, Lazio bị Juventus nới rộng khoảng cách

10:25 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu thú vị bậc nhất Serie A mùa giải này vừa được diễn ra.

Tại Serie A mùa giải năm nay, Lazio và Atalanta là hai đội bóng đáng chú ý bậc nhất. Lazio, từ vị trí thứ 8 cuối mùa giải năm ngoái, đã cùng HLV Simone Inzaghi vươn mình mạnh mẽ để trở thành ứng viên vô địch của mùa giải năm nay, là đội bóng bám sát Juventus nhất trên BXH. Trước khi Serie A bị tạm hoãn vì dịch bệnh, Lazio đã không để thua trong 21 trận liên tiếp.

Trong khi đó, Atalanta đã chứng minh được sự đáng gờm của mình ở mọi đấu trường quan trọng. Trong lần đầu giành quyền dự Champions League, họ đã vượt qua vòng bảng theo một kịch bản khó tưởng. Sau đó hủy diệt Valencia ở vòng 16 đội để có lần đầu tiên trong lịch sử vào chơi ở tứ kết C1. Tại Serie A, CLB này ghi 77 bàn thắng sau 27 trận đấu, nhiều hơn hẳn bất cứ đối thủ nào. Đội bóng vùng Lombardy, chứ không phải những AC Milan, Napoli, AS Roma, là cái tên thường trực trong top 4 giải vô địch Ý.

Thua ngược đại gia mới nổi, Lazio bị Juventus nới rộng khoảng cách - Bóng Đá

 Atalanta đang có phong độ cao.

Rạng sáng nay, hai đội bóng đáng xem này đã trực tiếp đối đầu, cống hiến một trận đấu hấp dẫn đúng như kỳ vọng. Thời gian đầu trận, Lazio là bên tấn công quyết liệt hơn. Ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, khi đang nỗ lực bứt tốc ngăn chặn đội khách, tiền vệ Marten de Roon của Atalanta đã thực hiện một pha phản lưới nhà đẹp mắt, mở tỷ số cho Lazio.

Chỉ vài phút sau đó, Sergej Milinkovic-Savic sút xa nhân đôi cách biệt. Gần cuối hiệp 1, chủ nhà lấy lại hy vọng với pha đánh đầu thành bàn của hậu vệ Robin Gosens. Mùa giải năm nay, anh đã có đến 8 bàn thắng và 6 kiến tạo ở Serie A.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini là bên chiếm lĩnh thế trận. Phút thứ 66, Ruslan Malinovskiy sút xa bằng chân trái, đưa tỷ số về lại trạng thái cân bằng. Gần cuối trận, Jose Luis Palomino ghi bàn bằng đầu trong một tình huống phạt góc, ấn định tỷ số 3-2, mang về màn ngược dòng đầy cảm xúc cho đội nhà.

Thua ngược đại gia mới nổi, Lazio bị Juventus nới rộng khoảng cách - Bóng Đá

 Lazio bị chấm dứt chuỗi 21 trận bất bại ở Serie A.

Với trận thắng này, Atalanta củng cố chắc chắn thêm cho vị trí thứ tư của mình, đang hơn AS Roma đến 6 điểm, khả năng cao sẽ tiếp tục giành vé dự C1. Từ đây đến cuối mùa, họ sẽ còn phải gặp cả Napoli, Juventus, AC Milan và Inter Milan. Tuy nhiên xét phong độ hiện tại, các ông lớn này mới là bên phải e dè Atalanta.

Về phần Lazio, trận thua ngược khiến chuỗi trận bất bại của họ dừng lại ở con số 21. Đồng thời, khoảng cách với Juventus cũng đã lên thành 4 điểm. Màn đối đầu trực tiếp vào cuối tháng tới giữa Lazio với Juventus sẽ góp phần quyết định Serie A mùa giải năm nay.

Hat-trick của Zlatan cho Juventus:

 
Thanh Vũ | 09:27 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục