Thua nghẹt thở Việt Nam, Đức vua Jordan gửi một lời nhắn đến đội nhà

12:26 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐức Vua Jordan, Abdullah II đã có một lời nhắn gửi đến đội nhà sau thất bại của đoàn quân HLV Vital Borkelmans trước Việt Nam.

Đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup, tuyển Jordan dù có bàn thắng mở tỷ số trước sau cú đá phạt của tiền vệ Baha Abdul-Rahman thế nhưng, họ đã để Công Phượng nhanh chóng san hòa tỷ số sau cú ra chân cực nhanh ở phút 51.

Bất phân thắng sau hơn 2 tiếng đồng hồ thi đấu, cả 2 đội đã phải bước vào loạt đá luân lưu 11m và tại đây, tài năng của thủ thành Đặng Văn Lâm đã giúp chúng ta vượt qua đối thủ với tỷ số 4-2 và giành tấm vé đầu tiên góp mặt ở tứ kết Asian Cup. 

Thua nghẹt thở Việt Nam, Đức vua Jordan gửi một lời nhắn đến đội nhà - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam có một chiến thắng thuyết phục trước Jordan.  

Chứng kiến thất bại của đội nhà, Đức Vua Jordan, Abdullah II đã gửi một lời nhắn đến đoàn quân HLV Vital Borkelmans. Cụ thể, ông viết trên Twitter: "Nashami (biệt danh của ĐTQG Jordan), các bạn đã chơi rất nỗ lực và không có lỗi gì trong trận thua này cả". 

Trong khi đó, đồng suy nghĩ với vua cha, Thái tử Hussein bin Abdullah II cũng có lời viết: "Nashami đang tiếp cho chúng ta thêm sức mạnh, làm cho chúng ta có thể ngẩng cao đầu và điều tốt lành sẽ đến theo ý của Đức Thánh Allah".

Phi Yến | 11:19 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục