Thua Newcastle, Lampard cực gắt, chỉ rõ vị trí Chelsea phải bổ sung

08:41 Chủ nhật 19/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard tức tốc kêu gọi Chelsea phải tăng cường lực lượng sau trận thua Newcastle.

The Blues đã bỏ qua cơ hội bỏ xa Man Utd trong cuộc đua top 4 khi họ bị Newcastle đánh bại với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng muộn của Isaac Hayden. Và Chelsea còn có thể bị Leicester - đội xếp thứ 3 - bỏ nếu Bầy cáo đánh bại Burnley vào Chủ nhật.

Frank Lampard issues Chelsea transfer demand to Roman Abramovich after Newcastle defeat - Bóng Đá

 Lampard thất vọng với hàng công Chelsea.

Đó là một buổi chiều đáng thất vọng của thầy trò HLV Lampard, bởi họ đã giành 70% quyền kiểm soát bóng và 19 lần dứt điểm nhưng thể đánh bại Martin Dubravka.

Và Lampard khẳng định anh cần quân tiếp viện trong tháng này trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge được liên kết với các tiền đạo Timo Werner và Moussa Dembele.

Phát biểu sau thất bại, vị HLV trẻ tuổi người Anh nói: "Chúng tôi còn nhiều việc phải làm trong các buổi tập về khả năng dứt điểm. Bạn cần phải có bản năng sát thủ trước khung thành.

Chúng tôi cần ghi nhiều bàn thắng hơn từ tuyến đầu nếu chúng tôi muốn ở nơi mình muốn đến. Bạn có thể thấy rõ từ những gì tôi nói, để biết được chúng tôi cần tăng cường ở vị trí nào. Chúng ta hãy chờ xem.

Chúng tôi biết rằng chúng tôi có vấn đề ở hàng công, khi không thể kiếm được nhiều bàn thắng. Nếu bạn không ghi bàn, bạn luôn phải chịu trách nhiệm bởi những tình huống phản công của đối thủ và họ đã nhận được nó."

Khả năng ghi bàn của Lampard:

Minh Tuấn | 07:43 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục