Thua Napoli, HLV Nice công kích Balotelli

09:20 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Napoli, HLV Lucien Favre đã lên tiếng phê bình màn trình diễn của tiền đạo người Italia, Mario Balotelli.

Cụ thể, chiến lược gia người Thuỵ Sĩ cho biết: "Tôi không muốn nói nhiều về màn trình diễn của cậu ấy. Mario đã chơi không đủ tốt và lẽ ra tôi nên thay cậu ấy sớm hơn. Mario đã không thể hiện được mình vào tối nay. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra ở bàn thắng đầu tiên. Tôi chỉ biết rằng Mario và trọng tài chính đã có vấn đề gì với nhau."

Thua Napoli, HLV Nice công kích Balotelli - Bóng Đá

Balotelli thể hiện nhạt nhoà đêm qua. 

Balotelli được HLV Favre tung ra sân ngay từ đầu nhưng không thể đem về bất kì bàn thắng nào cho Nice trước khi bị thay ra ở phút 77. Đại diện đến từ Ligue 1 chịu 2 bàn thua trong hiệp 2 bởi Jose Callejon và Lorenzo Insigne, qua đó chính thức dừng bước tại Champions League khi thua Napoli với tổng tỉ số 0-4.

Nói về sức mạnh của Napoli, HLV Favre cho biết thêm: "Europa League phù hợp với sức mạnh của Nice nhưng vẫn có những khó khăn riêng. Napoli là đội bóng mạnh và sở hữu phong cách chơi bóng đặc trưng qua nhiều năm. Về mặt thể chất lẫn chiến thuật, họ đều làm rất tốt trong đêm nay. Kể từ sau khi lễ bốc thăm kết thúc, tôi biết mình sẽ gặp nhiều khó khăn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Balotelli:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục