Thua muối mặt trên sân khách, sao Dortmund giải thích nguyên nhân

17:42 Thứ năm 28/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Borussia Dortmund đã giải thích nguyên nhân tại sao đội nhà thua trước Barcelona.

Rạng sáng nay, Borussia Dortmund đã có trận đấu khó khăn trên sân nhà của Barcelona. Tại Nou Camp, thầy trò Favre đã thất bại trước đại diện Tây Ban Nha với tỉ số 1-3. Thất bại này cùng trận thắng của Inter Milan đã khiến Dortmund tụt xuống vị trí thứ 3. Nếu kết quả này vẫn được giữ nguyên sau loạt trận cuối cùng, á quân Bundesliga sẽ xuống chơi tại Europa League.

Sau trận đấu, lý giải cho trận thua này, Mats Hummels đã đứng ra phát biểu trước giới truyền thông, trích dẫn từ trang chủ Dortmund:

Mats Hummels:

 Dortmund của Hummels vừa thua Barca.

"Đây không phải là trận đấu tệ của toàn đội nhưng cũng chẳng phải là trận đấu xuất sắc. Barcelona thực sự hay, đặc biệt nhất là Messi chơi trên hàng công trong cả trận đấu. Toàn đội đã có vài pha bóng tốt nhưng kèm theo đó là những tình huống kém cỏi, tiêu biểu chính là bàn thua đầu tiên trong trận."

"Đó là pha bóng tồi tệ và mọi thứ càng nghiêm trọng hơn bởi đường chuyền bất cẩn giúp họ có bàn thắng thứ 2. Ngày hôm nay, toàn đội đã không đủ năng lực để đánh bại Barca, có thể đó là do chúng tôi không thể tạo ra nhiều tình huống thuận lợi. Chúng tôi có cơ hội ngon ăn vào đầu trận cũng như sau giờ nghỉ, đó là các tình huống mà Dortmund cần phải ghi bàn."

Video Lewandowski ghi bàn:

Lữ Phong | 16:45 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục