Thua muối mặt, Mourinho chiêu mộ chân sút ghi 22 bàn tại Premier League mùa trước

17:08 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha không khỏi thất vọng vì màn trình diễn của các học trò.

Ở trận mở màn Premier League 2020/21, Tottenham đón tiếp Everton trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti với sự góp mặt của những tân binh chất lượng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Spurs. Bên kia chiến tuyến, Gà trống tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp một, thế nhưng Son Heung-min, Harry Kane hay Dele Alli đều dứt điểm không thành công.

Bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Jose Mourinho phải trả giá khi Dominic Calvert-Lewin ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 55. "Các cầu thủ đã tỏ ra lười biếng. Họ lười trong việc gây sức ép lên đối phương,” Mourinho tỏ ra tức giận ngay sau trận đấu.

Tottenham chiêu mộ Danny Ings - Bóng Đá

 Mục tiêu của Mourinho.

Cảm thấy các chân sút chơi không hiệu quả, chiến lược gia người Bồ Đào Nha càng quyết tâm chiêu mộ thêm một tiền đạo. Theo Football London, Mourinho đã đưa Danny Ings vào tầm ngắm. Cầu thủ 28 tuổi có mùa 2019/20 bùng nổ với 22 pha lập công, chỉ kẻm Vua phá lưới Jamie Vardy đúng 1 bàn.

Ings hứa hẹn là mảnh ghép phù hợp với Tottenham Hotspur ở mùa giải năm nay. Sự cơ động, đa năng, tốc độ nhanh nhẹn, những pha rê bóng ấn tượng là điểm cộng nơi Ings. Mặt khác, giá trị chuyển nhượng không quá cao là lợi thế tiếp theo nếu Gà trống mong muốn sở hữu cựu sao The Kop.

Những bàn thắng đẹp nhất của Spurs mùa 2019/20

 
Endo | 16:10 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục