Thua muối mặt, Kovac tự chốt luôn tương lai tại Bayern

13:40 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của HLV Niko Kovac bắt đầu được bàn tán sôi nổi hơn sau khi Bayern Munich thua 1-5 trước Eintracht Frankfurt.

Ngày hôm qua, bất ngờ lớn nhất của vòng 10 Bundesliga đã xuất hiện. Bayern Munich của HLV Niko Kovac đã thảm bại nặng nề với tỉ số 1-5 trước Eintracht Frankfurt. Chiếc thẻ đỏ sớm của Jerome Boateng đã đẩy gã khổng lồ xứ Bavaria vào nghịch cảnh do "Hùm xám" chỉ còn 10 người trên sân kể phút thứ 10. Mất người, Bayern tỏ ra vô cùng mong manh và để cho Frankfurt liên tục bắn phá khung thành của Manuel Neuer.

Với Kovac, trận đấu gặp lại đội bóng cũ thực sự là ngày buồn dành cho chiến lược gia người Croatia. Trong vòng 10 năm qua, Bayern mới nhận trận thua đậm như thế. Trớ trêu thay nó đến vào thời điểm tương lai của Kovac đang bấp bênh. Tin đồn ông bị sa thải đã xuất hiện rất nhiều sau trận đấu.

Kovac: How should I know about [my future] - Bóng Đá

 Tương lai của Kovac tại Bayern đang vô cùng khó khăn.

Đứng trước sức ép từ truyền thông, Kovac đã đứng ra đáp trả dư luận, trích dẫn từ Goal.com:

"Làm sao tôi biết được tương lai của mình, chính các anh mới là những người hiểu rõ hơn tôi chứ. Hiện tại, tôi chẳng có gì để nói về vấn đề này. Cảm giác của tôi thì có quan trọng gì, đáng lẽ ra các anh phải đi hỏi những người đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi chưa bao giờ bỏ cuộc trước đó và lúc này cũng thế."

Video những khoảnh khắc đẹp nhất của HLV NIko Kovac tại Bayern:

Lữ Phong | 12:55 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục