Thua M.U tức tưởi, HLV đối thủ tái hiện hành động cực gắt của Mourinho

06:16 Chủ nhật 22/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnWest Brom đã thiếu một chút may mắn trong trận thua trước Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United

Trên sân nhà Old Trafford, Man United có trận đấu tiếp đón West Brom trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Đây là một trận đấu cực kỳ khó khăn dành cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer, sau khi Premier League trở lại.

Hàng thủ West Brom thi đấu đầy kỹ luật, chặt chẽ và gần như bịt kín mọi kẽ hở trước khung thành. Đặc biệt, sự xuất sắc của thủ thành Sam Johnstone khiến các chân sút bên phía Man United gần như chịu thua.

Thua M.U tức tưởi, HLV đối thủ có động thái giận dữ giống Mourinho - Bóng Đá

 Jose Mourinho là HLV có cá tính mạnh.

Phải nhờ tới tình huống đá phạt 11m thành công của Bruno Fernandes, Man United mới giành được 3 điểm đầy nhọc nhằn. Đây chỉ là trận thắng đầu tiên của Man United trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải năm nay.

Về phía West Brom, họ có lý do để tiếc nuối khi trọng tài cho Man United thực hiện lại quả 11m lần thứ 2. Ngược lại, West Brom đã bị VAR từ chối quả penalty, trong pha bóng Fernandes phạm lỗi với Conor Gallagher trong vòng cấm.

Chứng kiến những gì diễn ra tại Old Trafford, HLV Slaven Bilic của West Brom có lý do để tức tối. Là một chiến lược gia nổi tiếng có cá tính mạnh, Slaven Bilic không ngần ngại đá văng chai nước ngay trước mặt.

Thua M.U tức tưởi, HLV đối thủ có động thái giận dữ giống Mourinho - Bóng Đá

 Slaven Bilic đá văng chai nước.

Trước đó, Jose Mourinho từng có hành động tương tự vào năm 2016 và phải nhận án phạt kỷ luật. Chắc chắn LĐBĐ Anh sẽ không bỏ qua cho Slaven Bilic với động thái kể trên.

Tiểu Lam | 05:46 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục