Thua mất mặt, Havertz có thể bị "dâng" cho các đại gia với mức phí "rẻ như cho"

09:21 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnMột trận thua của Bayer Leverkusen đang khiến họ đối diện với 2 mối lo.

 

Video Messi ghi bàn trước Leverkusen

Bayern Munich đã vô địch Bundesliga nên vào thời điểm hiện tại, NHM dành sự quan tâm cho cuộc đua top 4 giữa Bayer Leverkusen và Borussia Monchengladbach. Trước vòng 33, đoàn quân của HLV Peter Bosz là bên nắm giữ lợi thế khi họ hơn Gladbach 1 điểm. Song, cục diễn đã đảo chiều khi loạt trận đêm qua kết thúc.

Theo đó, trên sân khách, đội chủ sân Bay Arena đã nhận trận thua thất vọng 0-2 trước Hertha Berlin. Kai Havertz và các đồng đội hoàn toàn bất lực trong việc tìm đến khung thành của đội chủ nhà. Matheus Cunha lẫn Dodi Lukebakio là 2 cái tên gieo sầu cho Leverkusen. 

Ở trận cuộc đối đầu cùng giờ, Gladbach giành chiến thắng tương đối ấn tượng trước Paderborn với tỉ số 3-1. Patrick Herrmann và cú đúp của Lars Stindl giúp đội chủ sân Borussia Park tích góp thêm 3 điểm, qua đó chiếm vị trí thứ 4 từ Leverkusen. 

Hiện khoảng cách giữa là 1 điểm trước vòng đấu cuối cùng. Leverkusen phải đánh bại Mainz và hi vọng thầy trò HLV Marco Rose sảy chân trước chính Hertha Berlin. Trong khi đó, nếu Gladbach giành chiến thắng, họ không cần quan tâm đến diễn biến trên sân Bay Arena vào cùng thời điểm.

Bosz’s Champions League hopes take a blow - Bóng Đá

 Leverkusen mất vị trí thứ 4 sau trận thua đêm qua.

Rõ ràng, Leverkusen đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự Champions League. Và điều đó chưa phải thảm họa duy nhất dành cho họ. Trước đó hàng loạt thông tin xác nhận ngôi sao sáng nhất của họ là Havertz sẽ ra đi với mức phí rẻ mạt 20 triệu bảng trong trường hợp Leverkusen bị văng khỏi top 4. 

Nếu Leverkusen thu về 20 triệu bảng từ tài năng của Havertz, họ chẳng khác gì cho không các đại gia như Manchester United hay Chelsea.

Lữ Phong | 08:51 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục