Thua Man Utd, Pep Guardiola tiến đến Fred làm 1 điều trong đường hầm

21:17 Thứ hai 09/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHành động của thuyền trưởng City với số 17 Quỷ Đỏ đã được hé mở.

Rạng sáng hôm qua, Manchester City chạm trán United trong trận derby Manchester được chờ đợi. Với lợi thế sân nhà Etihad, thầy trò Pep Guardiola được fan hâm mộ hy vọng sẽ đánh bại kình địch cùng thành phố. Thế nhưng khi hồi còi mãn cuộc vang lên, nửa xanh Manchester lại phải ôm hận.

Ngay trong hiệp một, Citizens đã phải nhận 2 gáo nước lạnh từ Marcus Rashford và Anthony Martial. Bộ đôi tiền đạo United thay nhau phá lưới Ederson Moraes trong 6 phút, giúp Quỷ Đỏ dẫn 2-0 trước giờ nghỉ.

Sang hiệp hai, City dồn cả đội hình lên ép sân. Tuy vậy trong một ngày CLB hàng xóm phòng ngự quá vững vàng, các học trò của Guardiola chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn do công Nicolas Otamendi. Bại trận ngay tại thánh địa, khoảng cách giữa nhà đương kim vô địch với đội đầu bảng Liverpool lúc này đã bị nới rộng lên thành 14 điểm.

What Pep Guardiola did to Manchester United player Fred after alleged racist abuse - Bóng Đá

 Fred gặp sự cố.

Một trong những diễn biến đáng chú ý ở trận cầu vừa qua là việc tiền vệ Fred của United đã bị phân biệt chủng tộc. Khi tiến ra góc sân đấu, tuyển thủ Brazil phải hứng chịu các vật lạ ném xuống từ khán đài, cũng như cử chỉ phân biệt từ 1 CĐV.

Manchester Evening News tiết lộ trong đường hầm Etihad sau trận, HLV Guardiola nhìn thấy số 17 United. Nhà cầm quân Tây Ban Nha tiếp cận Fred, dùng 2 tay ôm mặt và an ủi cầu thủ này. Cả hai đã trò chuyện khoảng 30 giây.

Xem City tập luyện trở lại:

Phụng Sồ | 19:30 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục