Thua Man Utd, Pep Guardiola làm 1 điều với các cầu thủ City

23:59 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnRodri đã hé mở thông điệp của ông thầy sau thất bại đáng quên.

Rạng sáng hôm qua, trận derby Manchester đã kết thúc với phần thắng nghiên về nửa đỏ United. Bất chấp có lợi thế thánh địa Etihad, City do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đã thất bại với tỷ số 1-2.

Marcus Rashford là người khai thông thế bế tắc của trận đấu, bằng pha đi bóng buộc Bernardo Silva phải phạm lỗi trong vòng cấm, trước khi tự mình cụ thể hóa thành công cơ hội trên chấm penalty. Chưa hết choáng váng sau bàn thua đầu, Ederson Moraes phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai chỉ sau đó 6 phút. Anthony Martial với pha phối hợp cùng Daniel James và pha dứt điểm lạnh lùng đã đánh bại thủ thành Brazil.

Dù rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà chỉ tìm được 1 bàn gỡ do công Nicolas Otamendi và phải nhận trận thua đáng quên.

What Pep Guardiola told his Man City players after Manchester United defeat - Bóng Đá

 Thua ở derby Manchester, Guardiola và các học trò phải chứng kiến khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool bị nới rộng.

Phát biểu qua Manchester Evening News, Rodri hé mở việc ông thầy động viên cả đội sau thất bại: "HLV luôn lấy ra những điều tốt. Ông ấy cố giúp chúng tôi ngẩng cao đầu."

"Đó là khoảnh khắc khó khăn với đội bóng, nhưng chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu. City vẫn còn những chiếc cúp và các mục tiêu khác cần chiến đấu. Tất nhiên mọi người cần hồi phục vì chúng tôi đang gặp rất nhiều chấn thương, chuyện đã khó khăn từ đầu mùa."

Xem City tập luyện hậu derby:

Phụng Sồ | 23:30 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục