Thua Man Utd, Herrera nức nở khen ngợi 1 cầu thủ

08:33 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnPSG của Ander Herrera vừa nhận thất bại 1-2 trước Man Utd ngay tại sân nhà.

Trên đất Pháp, Man Utd đã có khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số từ chấm 11m của Bruno Fernandes. Sau đó, PSG có bàn gỡ sau tình huống phản lưới nhà của Anthony Martial. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn giành thắng lợi chung cuộc nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Marcus Rashford.

Ander Herrera praises Ole Gunnar Solskjaer’s tactical decision during Manchester United’s win over PSG - Bóng Đá

 Herrera không vui với kết quả.

"Tôi nghĩ rằng ở hiệp một, chúng tôi đã không bắt đầu trận đấu theo cách tốt nhất, mặc dù chúng tôi đã có một vài cơ hội với [Angel] Di Maria và với [Layvin ] Kurzawa," cựu ngôi sao Quỷ đỏ, Herrera nói với beIN SPORTS.

"Tôi nghĩ David [de Gea] đã may mắn cứu được một bàn thua. Sau đó, chúng tôi lại nhận quả phạt đền, tôi không biết liệu có đủ để trọng tài đưa ra một quả phạt đền hay không, vì tôi nghĩ rằng sự tiếp xúc là rất ít. Tôi vẫn phải xem lại.

Trong hiệp hai, chúng tôi đã khởi đầu tốt, chúng tôi kiểm soát trận đấu, chơi theo cách chúng tôi muốn, chúng tôi tạo ra hai hoặc ba cơ hội, David thật tuyệt vời, anh ấy đã cứu được hai hoặc ba tình huống quan trọng, trong những thời điểm quan trọng cho họ.

Sau đó, họ đã thay đổi hệ thống và chúng tôi gặp một số vấn đề trong khâu phòng ngự vì không có quá nhiều người ở phía sau. Nhưng đây là bóng đá. Khi không thể ghi bàn, chúng tôi đã phải trả giá, vì họ chuyển đổi rất tốt ở những pha phản công."

Mùa đầu tiên đáng nhớ của Herrera ở PSG:

 
Minh Tuấn | 07:35 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục