Thua Man Utd, Conte được huyền thoại Inter Milan an ủi

17:03 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnThất bại trước Manchester United không thể làm cho các Interista mất đi niềm tin dành cho Antonio Conte.

Inter Milan đã bắt đầu chuyến du đấu tại châu Á của mình bằng cuộc chạm trán với Manchester United. Đáng tiếc, trên đất Singapore, Nerazzurri đã thất bại trước đại diện đến từ xứ sở sương mù với tỉ số 0-1. Mason Greenwood là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Red Devils giành chiến thắng.

Tuy chỉ mang tính chất giao hữu và chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng trận đấu này được xem là màn ra mắt của HLV Antonio Conte trên cương vị thuyền trưởng của Inter Milan. Ngoài ra, các Interista cũng muốn chứng kiến tận mắt sự tiến bộ của Nerazzurri trong những ngày đầu tiên dưới thời vị chiến lược gia 50 tuổi. Đáng tiếc, người hâm mộ đội bóng áo sọc xanh đen đã không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

Julio Cesar nói về Conte - Bóng Đá

 Antonio Conte chưa thể có chiến thắng đầu tiên tại ICC 2019.

Mặc dù vậy, niềm tin được đặt vào Antonio Conte vẫn rất lớn. Chỉ 1 trận thua thì chưa thể đánh giá hết năng lực của cựu thuyền trưởng Azzurri. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, huyền thoại Julio Cesar, người từng cùng Inter Milan giành “cú ăn 3” lịch sử vào năm 2010, cũng có chung nhận định ấy. Ông cho biết:

“Nếu Inter Milan làm theo những gì Conte mong muốn, họ sẽ được tận hưởng niềm vui. Tôi đã nhìn thấy một sự tập trung tối đa, đó là 1 dấu hiệu tích cực. Ông ấy là 1 người rất khó tính và luôn có động lực để chinh phục những mục tiêu mới.”

Faro | 16:15 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục