Thua Man Utd, Arsenal trút giận lên BATE Borisov với một "set tennis"

05:09 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ dự bị của Arsenal đã khẳng định sức mạnh với một trận đại thắng trước BATE Borisov.

Với việc chắc chắn có được ngôi đầu bảng khiến ông Arsene Wenger thỏa mái đưa ra những sự lựa chọn về mặt nhân sự. Ngược lại, đội khách BATE Borisov cần 3 điểm để nuôi hi vọng đi tiếp. Thế nhưng, khi các cầu thủ dự bị của Arsenal thật sự quyết tâm. Đội khách đã bị đè bẹp một cách đáng thương. 

Thua Man Utd, Arsenal trút giận lên BATE Borisov với một

 Jack Wilshere là linh hồn của tuyến giữa Pháo thủ. 

Ngay từ phút 11, tỉ số đã được mở cho Pháo thủ từ cú sút trái phá của "thương binh" Mathieu Debuchy ở khoảng cách ngoài 20 mét. Được đà lấn tới, các cầu thủ áo đỏ liên tiếp tạo ra những pha sóng gió trước khung thành BATE và bàn thắng thứ hai đến như một lẽ tất yếu. 

Từ pha phá bóng lóng ngóng của một hậu vệ đội khách, Theo Walcott áp sát kịp thời và đặt lòng gọn gàng vào góc xa, gia tăng cách biệt lên thành hai bàn ở phút 37. 

Năm phút sau, Jack Wilshere làm toàn bộ khán giả trên sân Emirates phải đứng dậy vỗ tay vì pha rê bóng cực dẻo rồi tung cú sút quyết đoán nâng tỉ số lên thành 3-0. 

Sau giờ nghỉ giải lao, với cách biệt khá an toàn, Giáo sư vẫn thúc giục các học trò tấn công dữ dội. Arsenal với tâm lí thỏa mái, tha hồ thi triển sở trường ban bật. Trong khi đó, BATE chỉ biết thu mình chịu trận. 

Đây là nguyên nhân khiến họ chịu ba bàn thua liên tiếp từ các phút 51 cho đến 74. Olivier Giroud và Mohamed Elneny những người điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó, Denis Polyakov cũng "góp vui văn nghệ" bằng một pha phản lưới nhà khiến toàn bộ hàng thủ ngỡ ngàng. 

Thua Man Utd, Arsenal trút giận lên BATE Borisov với một

 Eneny và cú sửa lòng điệu nghệ ở phút 74. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, BATE có chút cố gắng gằng khi vùng lên ở những phút cuối. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành David Ospina đã giúp Pháo thủ bảo toàn mành lưới. 

Thắng trận này, Arsenal vững vàng ở ngôi đầu bảng với 13 điểm sau 6 lượt. Có thể thấy, họ đã tạm thời vượt qua cú sốc tinh thần sau cú vấp ngã trước Man Utd ở Premier League. 

Trong một diễn biến khác, đại diện của Serbia - Crvena Zvezda đã vượt qua Cologne với chiến thắng tối thiểu 1-0 để trở thành đội bóng thứ hai tại bảng G đi tiếp vào vòng trong. 

Chung cuộc: Arsenal 6-0 BATE

Ghi bàn: 

Arsenal: Debuchy 11', Walcott 37', Wilshere 43', Polyakov 51' (phản lưới), Giroud 64', Elneny 74'

Đội hình ra sân: 

Arsenal (4-2-3-1): Ospina; Maitland-Niles, Holding, Chambers, Debuchy; Coquelin, Elneny; Welbeck, Wilshere, Walcott; Giroud.

BATE (4-2-3-1): Scherbitski; Volodko, Milunovic, Polyakov, Rios; Dragun, Berezkin; Stasevich, Ivanic, Gordeychuk; Rodionov.

Thứ tự cuối cùng tại bảng H:

Arsenal - Bóng Đá

 

Diễn biến chính của trận đấu:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 04:13 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục