Thua Man City, Zidane bị Rivaldo phản bác vì 1 quyết định khó hiểu

17:09 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá người Brazil có lý khi chiến lược gia người Pháp tỏ ra bất lực trước đại diện nước Anh.

Trước khi Barcelona bị Bayern Munich đánh bại một cách tâm phục khẩu phục thì một đại diện khác của La Liga là Real Madrid cũng đã sớm phải dừng cuộc chơi tại Champions League 2019/20. Thầy trò HLV Zinedine Zidane thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu, và tỉ số 1-2 ở trận lượt về khiến Kền kền trắng thua chung cuộc 2-4.

Ở trận đấu đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra khá bế tắc trước hệ thống chiến thuật kín kẽ và sự chủ động của đoàn quân Pep Guardiola. Bàn thắng duy nhất của Karim Benzema cũng không đủ giúp cho Los Blancos lật ngược tình thế.

HLV Zidane đã tung ra nhiều sự thay đổi, trong đó ông đưa Lucas Vazquez, Luka Jovic và Fede Valverde vào sân. Tuy nhiên, 3 sự thay đổi người ấy không mang lại hiệu quả. Phát biểu về điều này, cựu danh thủ Rivaldo cho rằng, Zidane có phần sai lầm khi không chọn Vinicius Junior, sao trẻ chơi rất hay ở La Liga mùa 2019/20.

Tôi cảm thấy khó hiểu tại sao cậu ấy không được ra sân sau những gì đã thể hiện ở mùa giải này, là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất La Liga.” Rivaldo nói với Betfair khi được hỏi về Vinicius.

Rivaldo: I find it hard to understand why Vinicius didn't play against Manchester City - Bóng Đá

Rivaldo khó hiểu với quyết định không tung Vinicius vào sân của Zinedine Zidane.

"Không có bất kỳ tin tức nào về chấn thương hay điều gì tương tự."

"Tôi tin rằng, nếu Vinicius thi đấu, cậu ấy sẽ khiến Pep Guardiola đau đầu.

Sterling và Jesus nhấn chìm Real:

 
Minh Trí | 16:39 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục