Thua Man City, Tony Adams nói thẳng sai lầm của Mikel Arteta

08:45 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnArsenal vừa nhận phải trận thua 0-1 trước Man City trên sân vận động Etihad.

Raheem Sterling đã ghi bàn thắng duy nhất, đủ để đảm bảo chiến thắng cho đội bóng của Pep Guardiola. Arsenal dù nỗ lực nhiều, nhưng không thể có được một điểm rời Etihad.

Tony Adams urges Mikel Arteta to change Arsenal’s formation and criticises Hector Bellerin’s display vs Man City - Bóng Đá

 Arteta thất bại trong lần so tài của Guardiola.

Ở trận đấu này, HLV Mikel Arteta đã chọn xuất phát với sơ đồ 3-4-3 với David Luiz, Gabriel Magalhaes và Kieran Tierney chơi ở hàng thủ ba người. Hector Bellerin chơi bên cánh phải nhưng hiếm khi có cơ hội để tấn công bởi Man City chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng.

Và Adams tin rằng bây giờ là lúc Arteta quyết định người đá cặp trung vệ với Gabriel và chuyển sang một hàng phòng thủ bốn người truyền thống.

"Tôi nghĩ đã đến lúc Arsenal chơi với hàng thủ 4 người. Tôi đã nói điều đó từ đầu mùa giải," Adams nói với Premier League Productions.

"Hàng thủ 3 người giúp bạn thắng các trận đấu cúp, nhưng nó không giúp bạn giành chức vô địch. Nếu anh ấy muốn xây dựng cho tương lai. Tôi nghĩ anh ấy gặp vấn đề với Hector, tôi nghĩ khả năng phòng ngự của anh ấy hôm nay không tốt chút nào.

Nhưng tôi muốn anh ấy lùi về nơi hàng thủ 4 người. Bây giờ họ đã có Gabriel, hãy cho anh ấy một đối tác."

Bên cạnh đó, trung vệ huyền thoại của Pháo thủ tin rằng Bellerin và thủ môn Bernd Leno có lỗi trong bàn thua của Sterling ở phút thứ 23.

Jurgen Klopp khen ngợi Arteta:

 
Minh Tuấn | 07:47 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục