Thua Lyon, Sarri chỉ trích cầu thủ Juve 'chậm hiểu'

14:35 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý bực bội khi các học trò không làm theo những điều được dặn nhiều lần.

Rạng sáng nay, gã khổng lồ nước Ý Juventus đã bất ngờ để thua Lyon ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Lucas Tousart là người đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 31. Sau đó, Bà đầm già nỗ lực tấn công nhưng không thể có bàn gỡ hòa. Họ nhận thua 0-1 sau một trận đấu không tung ra được cú dứt điểm trúng đích nào.

Sarri exasperated with Juventus' inability to grasp passing instructions after Lyon defeat - Bóng Đá

 Sarri tức giận sau trận thua.

HLV Maurizio Sarri cho rằng sự thiếu quyết liệt trong thời gian đầu trận của các cầu thủ Juventus đã giúp Lyon nắm lợi thế: "Rất khó để giải thích, nhưng ở hiệp 1 chúng tôi đã di chuyển bóng quá chậm nên đối thủ có cơ hội dâng lên, giành lại bóng và ghi bàn. Chúng tôi thiếu đi sự quyết tâm, quyết liệt ở mặt tấn công, và hàng thủ cũng mất đi tinh thần đó. Hiệp 2 mọi thứ đã ổn hơn, nhưng chừng đó là không đủ cho một trận Champions League."

"Tôi không hiểu vì sao tôi không thể khiến các cầu thủ hiểu rằng việc di chuyển bóng nhanh là rất quan trọng. Đây là một điều cơ bản. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc và sớm hay muộn thì khái niệm đó cũng sẽ đi vào đầu của họ."

"Trong buổi tập hôm qua của chúng tôi, bóng được luân chuyển nhanh gấp 2 lần trận hôm nay. Và sau cùng chúng tôi làm những điều trái ngược với lúc luyện tập. Khi bóng di chuyển chậm nghĩa là bạn đang cho phép đối thủ đến gần, cho phép họ tấn công và giành lại bóng."

Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo trước khi thua Lyon: 

Hoài Thu | 13:37 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục