Thua Liverpool, Zidane sẽ bị Real Madrid sa thải

06:22 Thứ bảy 26/05/2018

TinTheThao.com.vnTheo cựu ngôi sao Arsenal Paul Merson, HLV Zinedine Zidane sẽ bị Real Madrid sa thải nếu để thua Liverpool trong trận chung kết Champions League rạng sáng mai.

 Mùa này, Real Madrid đã vào đến chung kết Champions League và có cơ hội vô địch lần thứ 3 liên tiếp ở đấu trường này - một thành tích vô tiền khoáng hậu. Tuy nhiên, họ lại gây thất vọng lớn ở giải quốc nội. Thầy trò HLV Zidane phải ngậm ngùi nhìn đại kình địch Barcelona sớm lên ngôi vô địch La Liga với 17 điểm nhiều hơn, đó là điều mà người hâm mộ Kền kền trắng khó thể chấp nhận được.

 - Bóng Đá

 Zidane đã gặt hái rất nhiều thành công ở Real.

Paul Merson lên tiếng: "Jurgen Klopp có thể khiến Zinedine Zidane bị sa thải sau đêm nay vì anh ấy là HLV giỏi hơn. Tôi biết Zidane đã giành được hai chức vô địch Champions League liên tiếp, nhưng anh ấy đã có những cầu thủ đẳng cấp thế giới làm việc cùng.

Bạn nên được đánh giá về những gì Real làm được ở giải quốc nội. Việc Real xếp sau Barcelona là điều không thể chấp nhận được. Nhất là dù Barcelona đã sa sút, nhưng Real chỉ giành ngôi vô địch La Liga 1 lần kể từ khi Zidane tiếp quản. Mùa này, họ chỉ xếp ở vị trí thứ 3, và bị bỏ khá xa.

Bạn không thể đánh giá một HLV ở một giải đấu loại trực tiếp, bởi vì bạn cần một chút may mắn và một kết quả bốc thăm tốt để giành chiến thắng. Zidane có thể giành được 3 ngôi vô địch Champions League liên tiếp và đó sẽ là một thành tích tuyệt vời. Nhưng nếu Real để thua ở trận chung kết, tôi sẽ rất sốc nếu Zidane còn tại vị."

Chiến thuật của Zidane ở Real:

Minh Tuấn | 05:24 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục