Thua Liverpool, nhưng Chelsea đã nhìn thấy điều lạc quan nhất

09:57 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnSau thất bại 0-4 ê chề trước Man Utd, Chelsea đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình trước Liverpool.

Tại Istanbul trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, Chelsea và Liverpool đã cống hiến cho người xem cuộc thư hùng đầy hấp dẫn. The Kop chỉ giành thắng lợi chung cuộc trên loạt đấu súng, sau tỉ số hòa 2-2 trong 120 phút thi đấu.

 - Bóng Đá

 Pulisic chơi ấn tượng trước Liverpool.

Khác với trận mở màn mùa bóng với Quỷ đỏ, Christian Pulisic đã được ra sân từ đầu trước Liverpool. Anh đã thi đấu chói sáng để chứng minh mình đã sẵn sàng để trở thành ngôi sao mới, là đầu tàu của The Blues, sau khi Eden Hazard nói lời chia tay Stamford Bridge.

Không chỉ có lối chơi trực diện, với những lần rê bóng ở tốc độ cao trong suốt 74 phút, tuyển thủ Mỹ còn liên kết tốt với các đồng đội trên hàng công như Pedro và Olivier Giroud. Chính Pulisic là có đường kiến tạo cho bàn thắng đầu tiên của Chelsea trong kỷ nguyên Frank Lampard sau lần đi bóng dũng mãnh rồi có đường chuyền thông minh, xuyên qua 4 cầu thủ phòng ngự Liverpool để Olivier Giroud dễ dàng có bàn thắng. Anh thậm chí còn có thể tự mình lập công với pha xử lý ở đẳng cấp cao, nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Pulisic cùng sự bùng nổ của N’Golo Kante đã khiến nhà ĐKVĐ Champions League gặp quá nhiều khó khăn. Liverpool chỉ cải thiện trong hiệp hai sau khi Roberto Firmino vào sân. Sadio Mane gỡ hòa ngay sau giờ nghỉ và sau đó đưa The Kop vượt lên sớm trong hiệp phụ, trước khi Jorginho ghi bàn trên chấm 11m cho Chelsea.

 - Bóng Đá

 Pulisic sẽ giúp NHM The Blues quên đi Hazard.

The Blues cũng cho thấy bản lĩnh của mình trong loạt đấu súng, nhưng thật không may cho họ khi Abraham bỏ lỡ cú sút quyết định. Dù sao, HLV Lampard có lí do để hài lòng với màn trình diễn cùng tinh thần của đội bóng ở Istanbul. Không giống như trận gặp Man Utd khi The Blues gục ngã trong hiệp hai, giờ đây họ đã cố gắng duy trì phong độ cao trong suốt 120 phút. Một số cầu thủ bị chỉ trích nặng nề vào ngày Chủ nhật như Kurt Zouma, Cesar Azpilicueta hay Pedro cũng đã chơi tốt hơn nhiều như là câu trả lời hoàn hảo.

Chelsea đã thi đấu bài bản, sắc nét, cống hiến trước Liverpool. Bởi vậy, không ai lấy làm thất vọng khi họ không thể nâng Siêu cúp cả. Có nhiều lí do để người hâm mộ The Blues lạc quan, và điều khiến họ lạc quan nhất là triển vọng của Pulisic sau màn trình diễn tuyệt vời của 'thủ quân Mỹ'. 

(Theo Goal)

Tài năng của Christian Pulisic:

Minh Tuấn | 09:08 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục