Thua Liverpool, Mourinho sẽ bị sa thải!

07:13 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia Sky Sports, Jamie Redknapp khẳng định, số phận của Jose Mourinho sẽ được quyết định sau trận đấu với Liverpool.

Phong độ kém coi từ đầu mùa khiến Man United rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League sau 16 vòng đấu. Cơ hội vô địch gần như đã trở nên viễn vông đối với Man United. Vì thế, tương lai của Jose Mourinho lại càng mờ mịt hơn.

Cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân của Liverpool. Đối thủ đang thi đấu thăng hoa do đó, nguy cơ Quỷ đỏ trắng tay rời Anfield là điều có thể thấy được. Chuyên gia Sky Sports, Jamie Redknapp tin rằng, Jose Mourinho có thể bị sa thải ngay sau trận đấu này.

Jamie Redknapp Mourinho bị sa thải - Bóng Đá

 Số phận của Mourinho đang rất bấp bênh.

Cụ thể, Jamie Redknapp khẳng định: "Trận đấu với Liverpool sẽ quyết định mùa giải của Man United và số phận của Mourinho. Nếu thắng, BLĐ Man United sẽ nghĩ, Mourinho có thể lật ngược tình thế và cho ông ấy thêm cơ hội.

Ngược lại, Mourinho sẽ rơi vào tình cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc'. Mourinho gần như sẽ bị sa thải nếu thất bại. Thua ai cũng được nhưng Man United không được thua Liverpool. Vấn đề là họ không có quá nhiều lựa chọn thời điểm này. Liệu Pochettino có chịu rời Tottenham? Mourinho cần phải nỗ lực để tồn tại."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 06:39 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục