Thua Liverpool, Lampard tuyên bố Chelsea là đội mạnh hơn

08:20 Thứ năm 15/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBất chấp thất bại ở loạt sút luân lưu trước Liverpool, huấn luyện viên Frank Lampard đã nói về niềm tự hào với màn trình diễn của các học trò.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Frank Lampard thừa nhận anh hạnh phúc với toàn đội, dù không thể trở về cùng chiếc cúp vô địch, khi có rất nhiều khía cạnh tốt trong màn trình diễn, và cũng là những dấu hiệu tích cực cho mùa giải phía trước.

Lampard nói (theo trang chủ Chelsea): "Tôi tôn trọng Liverpool, họ đã có những cơ hội trong trận đấu, nhưng với tôi, rõ ràng chúng tôi là đội mạnh hơn. Chúng tôi đã nhiều lần không gặp may, đôi khi là dứt điểm chưa tốt, nhưng về tổng thể thì tôi tự hào về màn trình diễn của đội.

LAMPARD NHÌN LẠI MÀN TRÌNH DIỄN ĐÁNG TỰ HÀO Ở ISTANBUL - Bóng Đá

 Lampard cho rằng Chelsea thiếu may mắn.

Tôi không thích thất bại, đây là Chelsea và tôi cũng thấy rất tệ. Chúng tôi muốn thắng trận này nhưng đã không gặp may, và tôi vẫn hạnh phúc về các cầu thủ. Nếu đó là dấu hiệu về những gì chúng tôi có thể làm ở mùa giải này - và sẽ tốt hơn nữa - thì đây là một dấu hiệu khả quan".

Tammy Abraham là người đá hỏng quả 11 mét và khiến đội nhà thua trận. Dẫu vậy, Lampard đã chia sẻ lời động viên anh dành cho tiền đạo 21 tuổi sau trận đấu. Huấn luyện viên 41 tuổi chia sẻ: "Tôi đã bảo cậu ấy đừng lo. Việc cậu ấy tự tin và muốn bước lên ở lượt sút thứ 5 đã làm hài lòng tôi rồi.

Tôi cũng từng ở vị trí đó, ai cũng có thể bỏ lỡ 1 quả phạt đền, nhưng điều tôi muốn ở một cầu thủ trẻ là anh ta dám bước lên và dám làm điều đó. Đây là một phần làm nên những cầu thủ hàng đầu, như Tammy lúc này. Những khoảnh khắc thế này sẽ đến, chúng tôi phải cổ vũ cậu ấy vì đó là bóng đá".

Khi được hỏi về việc sự chênh lệch trong 2 ngày chuẩn bị giữa Chelsea và Liverpool có ảnh hưởng lớn tới trận đấu hay không. Lampard nói thêm: "Chúng tôi đã phải đến Manchester vào Chủ nhật, trong khi Liverpool được chơi sân nhà từ tối thứ 6, rõ ràng nó sẽ ảnh hưởng đến sự chuẩn bị và là lợi thế của họ.

Man Utd ra quân mỹ mãn: Khi 'Những đứa trẻ của Solsa' lên tiếng - Bóng Đá

 Chelsea không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận siêu cúp.

Bạn có thể đã chẳng nhận ra điều đó qua cách chúng tôi chơi suốt 120 phút, nhưng thật không may khi một trận đấu ở cấp độ này, thì sự quan trọng của việc có thêm 2 ngày hồi phục và chuẩn bị nhiều hơn là rất lớn. Tôi không kêu ca - chúng tôi cũng không thua vì điều đó, nhưng thực sự thì có chút khó chịu".

Nhìn chung, Lampard vẫn khẳng định Chelsea là đội chơi hay hơn, giống như những gì anh từng phát biểu sau khi thua Man Utd cuối tuần trước. Trên thực tế, chúng ta cần dành cho The Blues lời khen, vì với một đội hình trẻ và họ vẫn thủ hòa được Liverpool hùng mạnh.

Xem Jurgen Klopp nói về Frank Lampard:

Vũ Quang Toản | 08:05 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục