Thua Leicester, Arteta còn đối mặt tin dữ từ "đá tảng" Arsenal

20:47 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnĐiều mà không một CĐV yêu mến Pháo thủ nào mong đợi vào lúc này.

Arsenal cho thấy quyết tâm chinh phục những đỉnh cao và danh hiệu từ mùa giải 2020/21 khi mang về Emirates một số chữ ký chất lượng hè 2020. Đồng thời, Mikel Arteta cũng được thượng tầng Pháo thủ đặt nhiều tham vọng, giúp Arsenal phát triển hơn nữa và quay lại thế thống trị như đã từng.

Dẫu vậy, những sự bổ sung hè 2020 cũng chưa thể giúp Arsenal ngay lập tức trở nên mạnh mẽ hơn. Đội chủ sân Emirates thua Manchester City và mới đây thất bại trước Leicester City cho thấy, Pháo thủ cần thời gian để hoàn thiện thêm đội hình cũng như những đấu pháp mà HLV Mikel Arteta đề ra.

Trận thua Leicester bộc lộ nhiều điểm yếu cũng như những thứ mà Arsenal cần phải khắc phục. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả là những mất mát trong đội hình mà chiến lược gia người Tây Ban Nha phải gánh chịu. Theo Standard, HLV Arteta đang đối mặt với những hoài nghi về chấn thương của David Luiz sau trận Leicester City và mọi thứ sẽ được làm rõ trong vòng 48 giờ tới.

Arsenal face nervous wait over David Luiz as defensive injuries mount - Bóng Đá

David Luiz dính phải một chấn thương.

Nguồn tin này cũng nói rằng, nhiều khả năng David Luiz phải hứng chịu một chấn thương đùi và đây rõ ràng là tổn thất lớn dành cho HLV Mikel Arteta. David Luiz đang có phong độ ổn định và là một trong những ngôi sao mà HLV Arteta rất tin tưởng vào lúc này trong đội hình Arsenal. 

HLV Arteta phát biểu sau trận thua Leicester: 

 
Minh Trí | 19:49 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục