Thua Juventus, Man Utd lập 3 "kỷ lục" không thể tệ hơn

10:40 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnPhong độ sân nhà của Manchester United đang có vấn đề sau thất bại trước Juventus.

Trước Juventus, Man United không tạo ra được thế trận tốt mặc dù được thi đấu trên sân nhà. Suốt 90 phút thư hùng, Quỷ đỏ không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đối phương và đành chấp nhận thất bại 0-1 với pha lập công duy nhất của Paulo Dybala.

Thua Juventus, Man Utd lập 2

 Man Utd lập thành tích kém cỏi trên sân nhà.

Trận thua này không khiến cơ hội đi tiếp của Man United ở vòng bảng Champions League mùa này trở nên thấp đi nhưng đã đánh dấu một kỷ lục tệ hại chưa từng có. Theo đó, Man United đã thất bại 4/13 trận gần nhất trên sân Old Trafford, bằng đúng số trận thua trong 81 trận trước đó của họ.

Cụ thể, Man United thất bại trước Sevilla và West Brom mùa trước và mùa này là 2 trận thua trước Tottenham và Juventus. Ngoài ra, Man United cũng bị Wolves và Valencia cầm hòa, thậm chí để Derby County loại khỏi League Cup sau loạt sút 11m.

Chưa kể, trận thua Juventus cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 11/2005, nửa đỏ thành Manchester không thể ghi bàn trong 2 trận liên tiếp trên sân Old Trafford. Cuối cùng, Man United tạo ra số pha dứt điểm thấp nhất (6 cú sút) ở Champions League trên sân nhà Old Trafford kể từ trận gặp Bayern Munich từ tháng 4/2014.

Video ngôi đền huyền thoại Paul Scholes:

Tiểu Lam | 09:56 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục