Thua Juventus, Conte nhận ra quy luật đau lòng

09:47 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan vừa mất ngôi đầu vào tay Juventus sau trận thua trên sân nhà.

Ở trận chạm trán Juventus đêm qua, dù đang có phong độ ở Serie A cao hơn và được chơi trên sân nhà, Inter Milan vẫn phải chịu trắng tay trước Bà đầm già khi thua cuộc với tỷ số 1-2. 2 bàn thắng của đội khách đến từ các pha lập công của Paulo Dybala và Gonzalo Higuain. Bàn duy nhất bên phía Milan là cú sút phạt đền của Lautaro Martinez.

Massimo Carrera nói về Conte - Bóng Đá

 Conte từng thành công với Juventus.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Antonio Conte đã dẫn dắt nhiều đội bóng khác nhau, nhưng ông nhận ra rằng dù có làm HLV của đội nào, ông cũng đều thua khi phải đối đầu Juventus: "Khi chơi với tư cách đối thủ trước Juventus, tôi luôn thua cuộc. Trước đây với Arezzo, với Atalanta và hôm nay điều đó xảy ra với Inter. Tôi xin lỗi, chúng tôi vẫn còn đường dài phải đi và cần nỗ lực hơn nữa."

Chiến lược gia này cũng có 3 năm cầm quân tại Juventus, đó là khoảng thời gian thành công nhất sự nghiệp huấn luyện của ông với trọn vẹn 3 lần vô địch Serie A. Trước ngày gặp lại ông thầy cũ, thủ quân Bianconeri, Leonardo Bonucci cũng nhắc về những gì Conte đã làm được cho đội bóng thành Turin.

Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ tập trung với đội tuyển quốc gia, sau đó đá một trận quốc nội trước khi quay lại vòng bảng Champions League.

Top 5 bàn thắng của Juventus vào lưới Inter: 

Hoài Thu | 08:55 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục