Thua Gladbach, tuần trăng mật của Heynckes khép lại!

07:03 Chủ nhật 26/11/2017

Trái với dự đoán của nhiều người, Bayern Munich đã bất ngờ chịu thất bại với tỉ số 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của Monchengladbach đêm qua.

Bayern ra quân với đội hình lạ lẫm khi tiền vệ Corentin Tolisso bị kéo sang cánh trái, trám vào vị trí của anh là tân binh Sebastian Rudy. Còn lại, HLV Jupp Heynckes vẫn đặt niềm tin vào những Arturo Vidal hay Roberto Lewandowski, hai nhân tố đang có phong độ khá cao.

Dù thi đấu lấn lướt trong hiệp 1 nhưng Bayern lại là đội liên tục bị dẫn trước.Thorgan Hazard và Mathias Ginter đem về 2 pha lập công cho đội chủ nhà, đẩy Bayern vào thế khó trước giờ nghỉ giữa hiệp.

Trong tay HLV Heynckes không còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Do đó, ông buộc phải tung 2 cầu thủ trẻ Friedl và Wriedt vào sân để gia cố tuyến trên bên cạnh Kingsley Coman. Tuy nhiên, sự thay đổi chỉ giúp Bayern có bàn thắng rút ngắn tỉ số cho công của Vidal ở phút 74. Những phút còn lại, dù chơi nỗ lực nhưng Bayern vẫn không thể san bằng cách biệt.

Thua trận này, Bayern chính thức đứt chuỗi toàn thắng của mình dưới thời HLV Heynckes. Tuy nhiên, đội chủ sân Allianz Arena vẫn dẫn đầu BXH với 29 điểm, tuy nhiên chỉ còn hơn RB Leipzig đúng 3 điểm.

Xem lại những hình ảnh ở trận đấu đêm qua:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Highlights Monchengladbach 2-1 Bayern:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 06:40 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục