Thua game 1 vì JR Smith, Lebron James giận đến tím mặt

22:29 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù đã ghi đến 51 điểm, 8 rebounds và 8 kiến tạo thế nhưng Lebron James vẫn không thể dẫn dắt Cleveland Cavaliers đến chiến thắng. Nguyên nhân chính đến từ pha xử lý khó hiểu của JR Smith trong những giây cuối trận.

Thời điểm tỷ số đang là 107-106 tạm nghiêng về phía Golden State Warriors, đoàn quân của HLV Tyron Lue được hưởng đến 2 quả ném phạt khi trận đấu chỉ còn 4 giây. George Hill chỉ thực hiện thành công tình huống đầu tiên, tuy nhiên, ở pha bóng thứ 2, JR Smith đã xuất hiện để rebound vô cùng kịp thời.

Tuy nhiên, thay vì dứt điểm hoặc chuyền bóng cho đồng đội, JR Smith lại "ôm khư khư" trái banh và "cắm đầu" chạy về sân nhà. Hành động khó hiểu của hậu vệ số 5 đã khiến Cleveland Cavaliers đánh mất cơ hội giành chiến thắng

Sau trận đấu, JR Smith lý giải: "Đó là một thời điểm bước ngoặt và tôi nghĩ chúng tôi có thể gọi hội ý. Thật ra khi đó, tôi đã cố gắng tìm kiếm khoảng trống nhưng bạn biết đấy, Kevin Durant đang đứng kèm tôi mà.

Nếu tôi có được một chút không gian thì có lẽ tôi đã dứt điểm rồi. Lúc ấy, tôi nhìn Lebron và thấy anh ấy đang hét to gì đó. Tôi nghĩ rằng anh ấy đang gọi hội ý và thế là tôi dừng lại. Đến khi tôi biết chuyện gì đang xảy ra thì thời gian đã hết mất rồi".

lebron-james-anh-dd

Lebron James rất không hài lòng về tình huống thi đấu thiếu tập trung của JR Smith. 

Trong khi đó, "nhân vật chính" Lebron James lại nghĩ khác: "Mọi người hỏi tôi có bàn bạc trước với JR Smith về tình huống đó không và tôi trả lời là không.

Trận đấu khi đó đang rất căng thẳng. Chúng tôi bị dẫn một điểm nhưng lại được hưởng đến hai quả ném phạt. Hill chỉ thực hiện thành công một tình huống nhưng JR Smith đã có pha rebound kịp thời. Cũng như mọi người, tôi đã rất chờ đợi vào khoảnh khắc đó nhưng đáng tiếc, kết quả đã không được như mong đợi.

Tôi không biết khi đó JR đang nghĩ gì và câu hỏi mà anh ấy muốn hỏi tôi là gì".

Xem Clip màn trình diễn của Lebron James tại Game 1 NBA Finals 2018:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:51 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục