Thua Dortmund, sao Schalke 04 thừa nhận không có động lực

10:10 Thứ ba 19/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Mỹ đã cảm thấy không hài lòng về việc Bundesliga được tiếp tục vào thời điểm này.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Bundesliga 2019 – 2020 đã quay trở lại vào cuối tuần qua. Mọi sự chú ý đều hướng về sân Signal Iduna Park, nơi Borussia Dortmund tiếp đón Schalke 04 trong trận derby vùng Ruhr. Mặc dù vậy, cuộc đối đầu này đã không diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng. Die Borussen tỏ ra vượt trội và dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0 nhờ cú đúp của Raphael Guerreiro cùng 2 pha lập công của Erling Haaland và Thorgan Hazard.

Schalke's Weston McKennie calls return to action in Bundesliga 'awkward' - Bóng Đá

 Schalke 04 đã phải nhận thất bại trước Borussia Dortmund.

Schalke 04 đã không thể mang đến niềm vui cho các cổ động viên. Theo Weston McKennie, nguyên nhân khiến “Hoàng đế xanh” phải chịu thất bại nặng nề là do những quy định nghiêm ngặt của ban tổ chức Bundesliga. Trả lời phỏng vấn với ESPN, anh chia sẻ:

“Thật khó hiểu. Bạn biết đấy, đó là bóng đá nhưng cảm xúc lại hoàn toàn không giống như chúng ta thường thấy. Không có người hâm mộ, không có bầu không khí cuồng nhiệt trong các sân vận động. Bạn thi đấu mà chỉ dựa vào chính động lực của bản thân nhưng vẫn phải nỗ lực 100%. Rõ ràng, chúng ta đã mất những điều thật lớn lao ở Revierderby.

Mọi thứ đang dần quay trở lại. Thời tiết ấm áp giúp tâm trạng trở nên tốt hơn. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn đang bị mắc kẹt, phải thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe để hoàn thành mùa giải. Bạn có thể nghe rõ mọi lời nói trong sân vận động, thậm chí là cả âm thanh của những cú sút.

Trận đấu với Dortmund diễn ra trong ngày chúng tôi không có tâm trạng tốt nhất. Tất cả không chơi bóng với niềm đam mê. Chúng tôi không có nhiều động lực.”

Xem lại trận đấu Real Madrid 3-0 Borussia Dortmund năm 2014:

 
Faro | 09:16 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục