Thua đơn thiệt kép: Juventus mất Dybala hai tuần vì chấn thương

21:16 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnBị loại khỏi Champions League, Juventus còn phải nhận hung tin khi Paulo Dybala sẽ nghỉ khoảng 2 tuần do chấn thương.

Juventus được cho là sẽ không có tiền đạo Paulo Dybala trong ít nhất 2 trận đấu tiếp theo của họ ở Serie A.

Ngôi sao tiền đạo người Argentina bị chấn thương cơ từ hiệp một trong trận thua của Juventus trước Ajax. Bước vào hiệp hai, Max Allegri buộc phải điều chỉnh khi tung Moise Kean vào thay cho anh. Tuy nhiên, việc mất đi nhân tố gây đột biến tốt nhất đã khiến Juventus bế tắc và nói lời chia tay Champions League trong cay đắng. 

Theo La Stampa, anh sẽ không trở lại trong phần còn lại của tháng 4. Do đó chắc chắn Dybala sẽ không thể thi đấu ở cuộc tiếp đón Fiorentina cuối tuần này và trận Derby D'Italia với Inter Milan sau đó một tuần.

Thua đơn thiệt kép: Juventus mất Dybala hai tuần - Bóng Đá

 Sau khi bị loại khỏi Champions League, Juventus nhận thêm hung tin khi Dybala và Perin cùng chấn thương.

Nếu có thể, khả năng tiền đạo mang áo số 10 chỉ kịp trở lại vào trận Derby thành Turin với CLB Torino vào ngày 3/5, tuy nhiên theo La Stampa việc này "khá khó khăn".

Vừa bị loại khỏi Champions League, Lão bà đã xác nhận mất thủ môn Mattia Perin cho phần còn lại của mùa giải vì chấn thương.Theo đó, cựu thủ môn của Genoa đã bị lệch vai và sẽ cần mất ít nhất 6 tháng sau khi phẫu thuật anh mới có thể chơi bóng trở lại. Câu "thua đơn thiệt kép" rất đúng với Juventus trong trường hợp này.

Lê Dũng | 20:20 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục