Thua ĐKVĐ, HLV Mihail Marian “chê” học trò thiếu quyết đoán

20:36 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnĐể thua Quảng Nam FC trên sân Tam Kỳ, HLV ngoại tầm cỡ của FLC Thanh Hóa đã tỏ ra không hài lòng về học trò khi cho rằng họ không thi đấu đúng khả năng và thiếu sự quyết đoán.

Với chất lượng đồng đều và dàn sao nội binh chất lượng trong đội hình, FLC Thanh Hóa hành quân tới Tam Kỳ với quyết tâm để đánh bại ĐKVĐ Quảng Nam để đòi lại món nợ đã để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc “cướp” mất chiếc cup vô địch ở V-League 2017.

 - Bóng Đá

 HLV Mihail Marian Cucchiaron cho rằng các học trò đã chơi không đúng phong độ. Ảnh: Viết Định

Tuy nhiên điều đó là không hề dễ dàng đối với đội bóng xứ Thanh khi họ đã sớm để đội chủ sân Tam Kỳ vươn lên dẫn trước ngay từ phút 12 do công Thanh Hưng. Dù rất nỗ lực trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, nhưng FLC Thanh Hóa cũng không thể một lần chọc thủng lưới Quảng Nam FC.

Trong phòng họp báo, HLV Mihail Marian Cucchiaron tỏ ra không hài lòng với màn thể hiện của các học trò ở trận đấu này, khi cho rằng họ chơi không đúng phong độ và thiếu quyết đoán: “Tôi xin chúc mừng Quảng Nam với chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi đã không thi đấu đúng với khả năng của mình ngày hôm nay, đặc biệt trong việc giải quyết các tình huống có thể ghi bàn. Thanh Hóa đã mắc sai lầm để cho Quảng Nam ghi bàn. Tôi hài lòng với chất lượng đội hình, đội có nhiều cầu thủ tốt nhưng họ phải tận dụng cơ hội và mạnh dạn dứt điểm hơn."

 - Bóng Đá

 Nỗi thất vọng của các cầu thủ FLC Thanh Hóa. Ảnh: Viết Định.

Ở bên phía đối diện, HLV Hoàng Văn Phúc đã dành những lời khen cho học trò của mình, nhất là khi họ  quên đi thất bại trước SHB Đà Nẵng mới đây: “Chúng tôi gặp trục trặc về ngoại binh, Claudecir chưa đủ thể lực nên dự bị, có thể trận sau mới đá. Hôm nay đội đá sân nhà nhưng tôi vẫn cho cầu thủ đá phòng ngự chủ động ½ sân, chờ cơ hội phản công.

Điều quan trọng nhất là phải làm tâm lý cho cầu thủ vững, hậu vệ hay thủ môn phải sống với tình huống, tập trung. Năm ngoái Văn Cường càng cuối giải bắt càng hay, hy vọng năm nay cũng vậy. Trận này cậu ấy chơi tốt hơn trận trước, nhưng vẫn có tình huống sơ sẩy ở cuối hiệp 1.

Với chiến thắng quan trọng trước FLC Thanh Hóa, Quảng Nam FC không chỉ vươn lên giữa bảng xếp hạng mà giúp họ có thêm lợi thế trước đội bóng xứ Thanh trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:40 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục