Thua David Price, Harrison tuyên bố giải nghệ

09:14 Thứ tư 17/10/2012

Sau thất bại thảm hại trước võ sĩ David Price trong trận đấu tranh đai vô địch hạng nặng của Anh và Khối thịnh vượng chung hôm 14/10 vừa qua, cựu vô địch Olympic 2000 - Audley Harrison đã chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp boxing.

Trên Twitter, Harrison chia sẻ: “Trước hết, tôi muốn chúc mừng David Price vì chiến thắng này, anh ấy xứng đáng khi nhận được đai vô địch. Tôi đã chuẩn bị cho trận so găng này trong điều kiện sức khỏe tốt, tuy nhiên tôi lại không lường trước được bi kịch đã xảy ra với tôi. Tôi không có phàn nàn gì cả và tôi sẽ kết thúc sự nghiệp ở đây”.

Trở lại sàn đấu sau 2 năm treo găng, tuy nhiên Audley Harrison lại làm người hâm mộ tại đấu trường Echo Arena phải thất vọng khi chứng kiến cựu vô địch Olympic bị hạ knock-out chóng vánh ngay ở những cú đấm đầu tiên. Sau trận đấu, báo chí Anh đã kịch liệt chỉ trích không chỉ Audley Harrison mà cả ông bầu của anh vì đã mạo hiểm đưa võ sĩ 40 tuổi này trở lại các trận đấu đỉnh cao.

Theo tiết lộ của tờ Guardian, sở dĩ Audley Harrison chấp nhận trở lại thượng đài với mục đích muốn thua sớm để nhận “phiếu tiền thưởng” từ trận đấu này. Và cái giá phải trả cho ý định phi thể thao của môn quyền anh là Harrison đã phải đưa đến bệnh viện với chấn thương ở mũi và chấn động nhẹ ở não.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục