Thua đau Việt Nam, HLV UAE cay cú: 'Không may là chưa có VAR'

09:20 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan tỏ ra bất mãn vì thất bại của đội nhà trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu thứ tư bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã khép lại với chiến thắng sát nút 1-0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam. Cái tên ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho đội chủ nhà là Nguyễn Tiến Linh sau một cú sút xa trái phá.

Thế nhưng, cũng chính tiền đạo của B.Bình Dương là tác nhân làm cục diện màn đối đầu vừa qua rẽ theo hướng khác. Bước ngoặt đến ở phút thứ 37 khi cầu thủ sinh năm 1997 có pha thoát xuống ấn tượng, đồng thời va chạm với Khalifa Al Hammadi.

Van Marwijk said: “I don’t want to talk about the referee - Bóng Đá

 Sau tình huống này, ĐT Việt Nam đã nắm hoàn toàn thế chủ động.

Dưới sức ép rất lớn của các chàng trai áo đỏ, trọng tài chính Jumpei Lida đã quyết định truất quyền thi đấu của hậu vệ bên phía UAE. Theo đó, vị "vua áo đen" người Nhật Bản tin rằng đây là pha bóng ngăn chặn cơ hội dẫn đến bàn thắng.

Kể từ thời điểm đó, đại diện của Tây Á phải nhường thế trận cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Trong tình cảnh thiếu người, đội bóng của Bert Van Marwijk không thể lật ngược thế cờ và ông tỏ ra rất thất vọng về điều này.

"Tôi không muốn nói về trọng tài. Tôi không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra nhưng có xem lại video về tình huống đó trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Khalifa không hề đẩy cầu thủ Việt Nam, chỉ đơn giản là họ va vào nhau. Nhưng thật không may, VAR chưa xuất hiện ở vòng loại này", chiến lược gia người Hà Lan trả lời trên The National. 

Giang Nam | 08:35 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục