Thua đau Trung Quốc, CĐV Thái Lan chuyển sang "thần tượng" Việt Nam

08:34 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Thái Lan đã có những bình luận về tuyển Việt Nam sau kết quả của loạt trận Asian Cup 2019 đêm 20/1.

Loạt trận Asian Cup 2019 đêm ngày 20/1, cả hai đại diện Đông Nam Á, tuyển Việt Nam và Thái Lan đều đồng loạt ra trận. Tuy nhiên, nếu chúng ta có màn lội ngược dòng và chiến thắng oanh liệt trước Jordan thì "người bạn" cùng khu vực lại để thua ngược 1-2 trước Trung Quốc. 

Với kết quả này, tuyển Việt Nam đã trở thành đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt tại vòng 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019. Biết được điều đó, một cổ động viên Thái Lan đã phải thừa nhận rằng: "Tuyển Việt Nam đã vượt qua Thái Lan để đạt đến đẳng cấp Châu Á". 

Đội nhà thua trận, CĐV Thái Lan đau đớn thừa nhận 1 điều về Việt Nam - Bóng Đá

Cổ động viên Sirathom Chatchai bình luận.  

Trong khi đó, một cổ động viên Thái khác nói: "Từ Thái Lan, tôi gửi lời ủng hộ đến Việt Nam. Đội bóng của các bạn đang là đội bóng mạnh nhất ở Đông Nam Á, chúng tôi phải học hỏi nhiều từ các bạn.

Các cổ động viên Thái Lan dành sự yêu mến đến Việt Nam và mong muốn được như các bạn. Việt Nam là thần tượng của chúng tôi. Tiến lên Việt Nam".

Đội nhà thua trận, CĐV Thái Lan đau đớn thừa nhận 1 điều về Việt Nam - Bóng Đá

Cổ động viên Thái Lan chuyển sang ủng hộ Việt Nam.  

Cổ động viên có nickname Nipon bình luận: "Cảm ơn các cổ động viên Việt Nam đã ủng hộ chúng tôi. Bây giờ, đến lượt chúng tôi cổ vũ các bạn khi tuyển Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á ở Asian Cup". 

Phi Yến | 07:02 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục