Thua đau Tottenham, HLV Zidane vẫn nói cứng

10:23 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận thua 1-3 trước Tottenham Hotspur ngày hôm qua (1.11), HLV Zinedine Zidane vẫn khẳng định: “Real Madrid không hề khủng hoảng!”

Cú đúp bàn thắng của Dele Alli và pha làm bàn của Christian Eriksen đã biến Real Madrid thành bại tướng dưới tay Tottenham trong cuộc đối đầu tâm điểm tại loạt trận thứ tư vòng bảng Champions League mùa này.

Thua đau Tottenham, HLV Zidane vẫn nói cứng - Bóng Đá

 

Trước khi bước trận đấu trên sân Wembley chính thức diễn ra, nhiều chuyên gia đã nhận định đúng phần nào diễn biến của trận đấu khi cho rằng thầy trò Zinedine Zidane đang trong cơn khủng hoảng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Gà trống. Sở dĩ nói Real khủng hoảng bởi họ vừa trải qua giai đoạn khởi đầu có thể nói là bết bát tại mùa giải năm nay. Gần nhất, Los Blancos nhân thất bại muối mặt 1-2 trên sân của tân binh La Liga Girona.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận thua trước Tottenham, HLV Zidane vẫn kiên quyết khẳng định Real không hề khủng hoảng: “Chúng tôi không ở trong bất cứ cơn khủng hoảng nào cả. Tôi không cảm thấy chúng tôi đã bị đánh bại, có lẽ chỉ là chúng tôi thiếu đi cái duyên chúng tôi vẫn có trước khung gỗ. Khi mà chúng tôi có 2 cơ hội chúng tôi sẽ ghi 2 bàn thắng. Hôm nay các cầu thủ của tôi đã tạo ra cơ hội nhưng lại không thể cụ thể hóa nó thành bàn thắng. Tôi chắc chúng tôi sẽ trở lại, mùa giải vẫn còn rất dài.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 09:45 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục