Thua đau Thái Lan, sao Indonesia quyết đánh bại Việt Nam để "trút giận"

14:08 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnSau trận thua với tỷ số 0-4 trước U23 Thái Lan, các cầu thủ Indonesia đang dồn quyết tâm vào việc đánh bại Việt Nam trong trận đấu tiếp theo.

Chạm trán Thái Lan trong trận ra quân ở bảng K vòng loại U23 Châu Á, các cầu thủ Indonesia đã có một trận đấu đáng quên khi để thua đối thủ với tỷ số 0-4. Kết quả này khiến cơ hội đi tiếp của đại diện xứ vạn đảo trở nên hẹp lại, đặc biệt khi trong lượt trận tới, họ sẽ phải chạm trán với đội chủ nhà Việt Nam.

Với vị thế á quân châu lục, chúng ta đang được đánh giá rất cao và được dự đoán sẽ nhẹ nhàng vượt qua bảng đấu này. Dù vậy, trước cuộc đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo, các cầu thủ Indonesia tỏ ra khá tự tin và bày tỏ quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam để "trút giận" cho thất bại muối mặt ở trận ra quân.

Thua đau Thái Lan, sao Indonesia quyết đánh bại Việt Nam để

U23 Indonesia (áo đỏ) đang rất quyết tâm đánh bại Việt Nam trong cuộc chạm trán tới.  

Cụ thể, theo tờ Sports Tempo, tiền vệ Witan Sulaeman của Indonesia nói: "Chúng tôi đã chơi không tốt và toàn đội muốn gửi đến người hâm mộ lời xin lỗi trận thua nặng nề trước Thái Lan. Tuy nhiên, U23 Indonesia sẽ cố gắng đứng dậy và sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam để giành vé tham dự Vòng chung kết U23 Châu Á". 

Phi Yến | 13:01 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục