Thua đau tại League Cup, HLV Pochettino cay cú Liverpool

06:47 Thứ tư 26/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Tottenham, Mauricio Pochettino tỏ rõ sự không hài lòng sau thất bại 1-2 trước Liverpool ở vòng 4 League Cup.

mauricio-pochettino-cropped_1t0kshnkrwmup11sujsnhzsxaf

 HLV Mauricio Pochettino phàn nàn về cầu thủ Liverpool. Ảnh: Internet.

Tottenham và Liverpool đã cống hiến cho người xem một trận đấu khá hay ở Anfield. Daniel Sturridge là người ghi bàn mở tỉ số cho The Kop ngay phút thứ 9. Sang hiệp 2, Sturridge một lần nữa lập công giúp Liverpool nhân đôi cách biệt ở phút 64.

Phút 76, Vincent Janssen ghi bàn, níu kéo hy vọng ngược dòng cho Tottenham. Nhưng đó cũng là những gì đội khách có thể làm được.

Đây là trận đấu mà trọng tài phải rút ra đến 5 thẻ vàng, 3 cho Liverpool, 2 cho Tottenham trong phút bù giờ. Một tình huống đáng chú ý là pha phạm lỗi khá nguy hiểm của sao trẻ Liverpool, Alexander-Arnold nhắm vào Ben Davies phút 25.

Mauricio Pochettino lên tiếng: "Tôi nghĩ Alexander-Arnold phải bị phạt thẻ đỏ. Có chút gì đó bất thường trong ít phút cuối, khi băng ghế dự bị của Liverpool phàn nàn về chúng tôi, về trọng tài. Trong khi ở hiệp 1, Arnold đáng bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng tồi tệ với Ben Davies. Họ nên giữ bình tĩnh. Trọng tài là người có thẩm quyền quyết định tất cả.

Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, nhưng không hài lòng về kết quả. Chúng tôi đã chiến đấu cho đến những phút cuối và tạo ra nhiều cơ hội. Dù sao, đây cũng là một kinh nghiệm tuyệt vời cho chúng tôi, chúng tôi có thể nhận được nhiều tích cực sau trận đấu này. Chúng tôi sẽ có thêm tự tin trong tương lai."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:37 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục