Thua đau Shakhtar, Toni Kroos hiến kế Real vượt qua vòng bảng cúp C1

11:15 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức vẫn tỏ ra lạc quan dù đang rơi vào tình thế hiểm nghèo.

 

Zidane phát biểu

Như đã đưa tin, Real Madrid tiếp tục có trận thua muối mặt trước Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21. Thầy trò HLV Zinedine Zidane lường trước sự khó khăn khi phải làm khách trên sân của đối phương, tuy nhiên ít ai nghĩ rằng Los Blancos sẽ lại tiếp tục trắng tay trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Hiệp 1 thi đấu cân bằng bao nhiêu, sang hiệp 2 mọi thứ lại là thảm họa với Real Madrid bấy nhiêu. Chỉ còn lượt đấu cuối cùng và phải chạm trán Borussia Monchengladbach, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn một cách duy nhất là giành thắng lợi trước đại diện nước Đức mới mong có cơ hội đi tiếp.

Phát biểu về điều này, Toni Kroos cũng nói rõ nhiệm vụ của toàn đội trong trận đấu sắp tới.

Kroos: All Real Madrid have to do is beat Gladbach - Bóng Đá

Kroos nói rõ cách để Real vượt qua vòng bảng.

Nếu bạn luôn thắng, bạn sẽ có thêm sự tự tin và khi bạn thua, bạn mất điều ấy cũng là điều bình thường.” "Là một đội bóng giàu tham vọng, chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng và toàn đội phải sớm quay lại với quỹ đạo đó."

"Chúng tôi sẽ xem xét tình hình của bảng đấu. Tất cả những gì chúng tôi phải làm là giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng, đó là những gì chúng tôi có thể tự làm được. Nếu Gladbach không thắng (trước Inter), chúng tôi vẫn còn mọi thứ trong tay."

Minh Trí | 10:17 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục