Thua đau PSG, Rio Ferdinand vẫn tắm tắc khen màn trình diễn của Man Utd

07:41 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra điều tích cực của Manchester United trong trận gặp Paris Saint Germain.

 

Solskjaer tự hào về Rashford

Rạng sáng nay (03/12, giờ Việt Nam), Manchester United đã nhận trận thua 1-3 trước Paris Saint Germain ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Những người gieo sầu cho Quỷ Đỏ là Neymar (2 bàn) và Marquinhos. Trong khi đó, Marcus Rashford là tác giả bàn thắng duy nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Sau trận đấu, trong buổi bình luận trên BT Sport, 2 cựu danh thủ của Man Utd là Rio Ferdinand và Paul Scholes lại rất lạc quan với màn trình diễn của đội nhà. Ferdinand khẳng định: "Điều đáng khen với Ole [Gunnar Solskjaer] chính là việc tìm ra bộ ba tấn công chơi khá ấn tượng. Họ khát khao và tạo được một số cơ hội ăn bàn."

Thua đau PSG, Rio Ferdinand vẫn tắm tắc khen màn trình diễn của Man Utd - Bóng Đá

Man Utd ghi được 1 bàn thắng trong trận tiếp đón PSG.

Trong khi đó Scholes có những phân tích chi tiết hơn: "Đúng là kết quả trận đấu khá tệ nhưng hãy để nó sang một bên mà nhìn vào tổng thể màn trình diễn của Man Utd ở trận đấu hôm nay. Về tổng thể họ đã chơi khá tốt đấy. Họ tạo ra một số cơ hội ngon ăn nhưng lại hoang phí chúng một cách khó hiểu.

Đáng tiếc nhất vẫn là tình huống bỏ lỡ cơ hội của Anthony Martial. Cậu ta lẽ ra phải ghi bàn ở tình huống đó. Khung thành đã mở ra trước mắt và tôi nghĩ cậu ấy cũng hiểu mình cần làm gì."

Đăng Huy | 07:11 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục